รอย คีน ออกโรงตำหนิ 4 แข้งแมนยู ฟอร์มห่วยเกมพ่าย อาร์เซน่อล

        รอย คีน ตำนานกัปตันจอมโหดของแมนยู ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล ได้ออกมาชี้ว่า แมนยู กำลังกลับไปอยู่ในจุดที่ผิดพลาดอีกครั้ง หลังส่งผู้เล่นที่เป็นบ่อมาก่อนหน้านี้ลงสนาม จนทีมพบกับความพ่ายแพ้ จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 23 มกราคม 2566

        หลังจากที่ผลบอลสดออกมาเป็นทาง แมนยู ที่บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 3-2 ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด รอย คีน ก็ได้ออกมาตำหนิบ้านผลบอลหลังเก่าของเขาอย่างแมนยูว่าฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอย แถมยังส่งผู้เล่นที่เป็นจุดอ่อนลงสนามมาอีก

        รอย คีน กล่าวว่า "แน่นอนว่าก่อนนี้พวกเขาก็ทำ 3 แต้มหล่นหายไปในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ส่วนเกมนี้พวกเขาถึงขั้นแพ้เลย เหตุการณ์มันเริ่มวนลูปอีกแล้ว แมนยู ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกต่อไป โดยเกมนี้กับอาร์เซน่อลไม่น่าจะแพ้ด้วยซ้ำไป"

แมนยู

คู่หู แม็ค & เฟร็ด ที่ ลูกพี่คีน เห็นเล่นร่วมกันทีไรเป็นต้องไม่สบอารมณ์ทุกที

        "แต่สิ่งที่ผมเห็นคือพวกเขากำลังเอาปัญหาเดิม ๆ กลับมา ลุค ชอว์ กับการเล่นแบ็กซ้าย บวกกับ อารอน วาน-บิสซาก้า รวมไปถึงการกลับมาเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางของ เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเอาปัญหาเดิม ๆ กลับมาอีกแล้ว แบบนี้แสดงว่ามันไม่มีการแก้ไขอย่างจริงจัง"

        "แต่ด้วยความเคารพ ผมไม่ได้โทษพวกเขาหรอกนะ การเจอกับอาร์เซน่อลคือยากมาก ๆ พวกเขาเล่นกันได้ดี แต่ผมเคยพูดมาแล้วว่าแมนยูยังมีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไข และเกมนี้การไม่มี คาเซมิโร่ ก็เสียหาย และเมื่อมองไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองก็ไม่มีใครที่น่าสนใจเท่าไรนักจริง ๆ"

        ทั้งนี้ จากความพ่ายแพ้ของแมนยูทำให้พวกเขาที่กำลังมีลุ้นแชมป์อยู่ดี ๆ กลับกลายเป็นว่าต้องเจองานยากอีกซะแล้ว หลังมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล ห่างไปอีกถึง 11 แต้มเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ออกโรงตำหนิ 4 แข้งแมนยู ฟอร์มห่วยเกมพ่าย อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2566 เวลา 10:27:58 17,458 อ่าน
TOP