ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ แข้งแมนยูรายนี้เจ๋งพอ ๆ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ได้ออกมาชี้ว่า ณ เวลานี้ นักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถือว่าสามารถเค้นฟอร์มการเล่นของตัวเองขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกันกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนซิตี้ ได้แล้ว จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 31 มกราคม 2566

        หลังจากกลับมาโชว์ฟอร์มยิงประตูได้อย่างสุดสะเด็ดสะเด่าในการลุยตารางบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าสุดทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ออกมายกย่องว่าตอนนี้ แข้งระดับดอกเตอร์ เข้าไปเทียบชั้นกับทาง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้สำเร็จ

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ มาร์คัส อาจจะยังไม่ฟิตมากพอ แต่ตอนนี้ผมดูแล้วเขาคือคนใหม่ที่มีความฟิตและความมั่นใจอย่างมาก เขาลงสนามไปเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และผมเชื่อว่าเขาจะดีกว่านี้ได้อีกนะ"

มาร์คัส แรชฟอร์ด

        "ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะสงสัยในตัวของเขา แต่ผมเห็นมานานแล้วว่าเขาเก่ง แต่มันยังมีเรื่องความฟิตและอาการบาดเจ็บที่รบกวนไม่เลิก ดังนั้นเมื่อทุกอย่างหายไปเขาเลยกลายเป็นกองหน้าที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ผมหวังจะเห็นเขาก้าวขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับเอ็มบั๊ปเป้นะ"

        "แต่ที่แน่ ๆ ในตอนนี้เมื่อเขาท็อปฟอร์มขึ้นมา ผมว่าเขาก็ทำผลงานได้ไม่ต่างกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เลยนะ"

        ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามช่วยแมนยูลุยผลบอลสดในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 30 นัด ทำได้ถึง 18 ประตู นับว่าเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขาในรอบ 2 ปีมานี้เลยก็ว่าได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ แข้งแมนยูรายนี้เจ๋งพอ ๆ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:17:25 16,000 อ่าน
TOP