แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว อังเคล ดิ มาเรีย ทำลายสถิติ พรีเมียร์ลีก

 

ภาพจาก manutd.com

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว อังเคล ดิ มาเรีย เป็นนักเตะใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากสามารถบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.985 พันล้านบาท) หากนับรวมข้อเสนอพิเศษต่างๆเป็นมูลค่าทั้งหมด 65 ล้านปอนด์ (3.25 พันล้านบาท) ขึ้นทำเนียบเป็นที่นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในเกาะ อังกฤษ

แนวรุก ทีมชาติอาร์เจนตินา เซ็นสัญญากับทัพ "ปีศาจแดง" 5 ปี รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และถือเป็นนักเตะที่แพงที่สุดอันดับ 5 ของโลก ขณะที่ เจ้าตัวก็ออกอาการดีใจสุดๆที่ได้ย้ายมาร่วมถิ่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" สมใจ โดยหยอดคำหวานว่าเป็นสโมสรเดียวที่เขาถวิลหา

ปีกวัย 26 ปี เผยว่า "ผมดีใจมากที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีช่วงเวลาที่ดีใน สเปน มีหลายทีมที่สนใจตัวผม แต่เมื่อผมตัดสินใจออกจาก เรอัล มาดริด ที่นี่เป็นที่เดียวที่ผมจะไปเล่นให้"       

"ผมประทับใจใน หลุยส์ ฟาน กัล เขาเป็นสุดยอดกุนซือ ผมชอบการทำทีม และความมุ่งมั่นของเขา เราทุกคนจะช่วยกันพาทีมกลับไปยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง ผมรอที่จะลงสนามไม่ไว้แล้ว" อดีตนักเตะ "ราชันชุดขาว" กล่าวปิดท้าย

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว อังเคล ดิ มาเรีย ทำลายสถิติ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2557 เวลา 13:38:23 30,301 อ่าน
TOP