เอเชียนเกมส์ : โค้ชซิโก้ เชื่อ ทัพช้างศึก ปราบ อิเหนา ได้สบายมาก

 

าพข่าว @Kitty T.

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เชื่อว่าลูกทีมของตนจะสามารถเอาชนะอินโดนีเซียได้ เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม แม้ว่าจะต้องพักตัวหลักบางรายที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์

ทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งกับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ในเย็นวันนี้ ซึ่งหากใครเก็บ 3 คะแนนได้จะเป็นแชมป์กลุ่มในทันที ซึ่งทาง โค้ชซิโก้ เชื่อว่า เด็กไทยจะรักษาสถิติไม่แพ้ให้กับ อินโดนีเซีย ชุด 23 ปี ต่อไป

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า "ทีมชาติไทยชุด ยู-23 ปี ของเราไม่แพ้ให้กับ อินโดนีเซีย ยู-23 ปี มาแล้ว 20 ปี ด้วยกัน ซึ่งผมเชื่อว่าในเกมนี้หากเราเล่นกันอย่างมีสมาธิก็น่าจะรักษาสถิตินี้ต่อไปได้ ซึ่งเรื่องนี้ผมได้บอกกับลูกทีมไปหมดแล้ว แน่นอนว่าทุก ๆ คนมีความฮึกเหิมเป็นอย่างมาก"

"ในเรื่องของตัวผู้เล่น เราจะต้องพัก อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ยังบาดเจ็บอยู่ไปก่อน โดยให้ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ลงเล่นแทน ส่วนในแนวรับผมคิดว่า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ น่าจะได้ลงในเกมนี้ ขณะที่ ปกเกล้า อนันต์ จะได้พักเพื่อรอเล่นในรอบต่อไป ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ จะได้ลงเล่นต่อไป เพราะฟอร์มถือว่ากำลังยอดเยี่ยม"

ทั้งนี้ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันกับ อินโดนีเซีย ในเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาบ้านเรา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเชียนเกมส์ : โค้ชซิโก้ เชื่อ ทัพช้างศึก ปราบ อิเหนา ได้สบายมาก อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2557 เวลา 13:29:06 8,402 อ่าน
TOP