เอเชียนเกมส์ : โค้ชซิโก้ เผยสุดงง ไทย กด อิเหนา ครึ่งโหล

 

ภาพข่าว @Kitty T.

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ออกมาเปิดเผยว่าเขาเองทั้ง งง ทั้งเซอร์ไพรส์ ที่เห็นลูกทีมไล่ขยี้เอาชนะ อินโดนีเซีย ไปได้อย่างมโหฬาร 6-0 พร้อมกับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยฐานะแชมป์กกลุ่มอี โดยจะต้องเข้าไปเจอกับ จีน

ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย ไปได้ 6-0 ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย โดยทัพช้างศึก ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ไปพบกับ จีน ต่อไป ซึ่งทาง "โค้ชซิโก้" ยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีคำว่าประมาทแน่นอนในการเจอกับ "ตีใหญ่แดนมังกร"

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ก่อนเกมการแข่งขันผมเองได้คุยกับลูกทีมว่าเราจำเป็นต้องชนะให้ได้ เพราะว่าเรามีทางเลือกเดียวเท่านั้นที่จะเข้ารอบไปด้วยฐานะแชมป์กลุ่ม ซึ่งลูกทีมของผมทุกคนทำสำเร็จ แต่ว่าที่ผมงงสุด ๆ ก็คือพวกเขาเล่นดีมาก ๆ จนเราเอาชนะไปได้ถึง 6-0"

"ส่วนในรอบต่อไปที่เราจะต้องพบกับจีน ผมรับรองว่าเราไม่ประมาทแน่ ๆ ถึงแม้ว่าเราจะเคยเอาชนะเขามา ทว่าในเกมนี้มันไม่เหมือนเดิมแน่ ๆ ซึ่งก็มีนักข่าวจากจีนมาสัมภาษณ์ผมนะว่า นักเตะชุดนี้ใช่ชุดเดียวกับที่เอาชนะจีนหรือเปล่า ซึ่งผมก็ยังไม่ได้ปริปากอะไรไป"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ย. ที่จะถึงนี้ ณ สนามอันซานวา สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ตามเวลาบ้านเรา 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเชียนเกมส์ : โค้ชซิโก้ เผยสุดงง ไทย กด อิเหนา ครึ่งโหล อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 12:01:36 22,804 อ่าน
TOP