เรอัล มาดริด วางแผนฉก ราฮีม สเตอร์ลิง

 

ภาพข่าว AFP

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมตัวที่จะดึงเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ไปยังถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยังไม่ยินดีที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ ปีกทีมชาติอังกฤษ ทั้ง ๆ ที่ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษคนอื่น ๆ ในทีมได้ค่าแรงกันเกือบแสนปอนด์ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา 

ราฮีม สเตอร์ลิง กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ ลิเวอร์พูล จะขาดไปเสียไม่ได้แล้วในชั่วโมงนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง ทว่าสัญญาเดิมของตัวนักเตะนั้นได้รับค่าเหนื่อยเพียงน้อยนิดแค่ 30,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยกว่าผู้เล่นระดับทีมชาติรายอื่น ๆ อยู่มากโข ส่งผลให้ เรอัล มาดริด เตรียมตัวที่จะคว้าตัว ดาวเตะวัย 19 ปี ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า เนื่องจากว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ชื่นชอบในสไตล์การเล่นของ แข้งวัยกะเตาะ เป็นอย่างมาก

ซึ่งทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส์ ก็เคยกล่าวเอาไว้ถึงเรื่องค่าเหนื่อยของ ราฮีม สเตอร์ลิง ว่า "ราฮีม ยังเป็นเด็กอายุเพียงแค่ 19 ปี เท่านั้น ซึ่งหากเราให้ค่าเหนื่อยกับเขาในตัวเลขที่มากกว่านี้ มันจะทำให้เขาหมดความกระหายในอาชีพของเขาเอง เราคิดว่าแนวทางที่เราวางเอาไว้ให้กับเขานั้นมันถูกต้องแล้ว"

ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง รับค่าเหนื่อยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ที่ 30,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และจะหมดสัญญากันในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด วางแผนฉก ราฮีม สเตอร์ลิง โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2557 เวลา 14:30:59 15,222 อ่าน
TOP