ซิโก้ เซย์เยส!! ตอบตกลงคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่

 

ภาพข่าว ข่าวสด

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดลุยเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ประกาศตอบรับยอมคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่เพื่อลุยการแข่งขันศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวางเป้าหมายขอดึงอดีตเพื่อนร่วมรุ่นดรีมทีมมาร่วมงาน และพร้อมดันแข้งวัยรุ่นเอเชียนเกมส์ขึ้นสู่ทัพช้างศึกชุดใหญ่

จากผลงานของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการคุมทีมชาติไทยชุดยู-23ปี ลุยแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่ผ่านมา ถือว่าทำผลงานได้เป็นอย่างดี ด้วยการคว้าอันดับ 4 มาครอง ทั้ง ๆ ที่มีเวลาเตรียมทีมไม่นานนัก ส่งผลให้ทาง "บังยี" วรวีย์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ต้องการให้เขาขึ้นชั้นคุมทีมชุดใหญ่เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดทาง "โค้ชซิโก้" ตอบรับคำเชิญเรียกร้อย และอาจจะเซ็นสัญญายาวถึง 5 ปี เลยทีเดียว

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า "ผมเองเชื่อนะว่าเหล่าแฟนบอลอยากเห็นผลงานการทำทีมที่ดีของผม แน่นอนว่าในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ผมจะเลือกผู้เล่นจากชุดเอเชียนเกมส์ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในรายที่ผมเห็นว่าเขาพร้อม นอกจากนั้นก็จะมีการเรียกตัวนักเตะจากชุดใหญ่เดิมอยู่แล้วเข้ามาเป็นแข้งรุ่นพี่คอยประคองน้อง ๆ ด้วยเช่นกัน"

"ซึ่งในปีหน้าก็จะมีการแข่งขัน ซีเกมส์ อีก พร้อมกับการแข่งขันรอบคัดเลือกสู่โอลิมปิคเกมส์ ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นผมเองก็จะตระเวนหานักเตะกันอีกที ส่วนรายการที่ใกล้จะถึงเวลาการแข่งขันอย่าง เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ผมเองจะพยายามเรียกตัวนักเตะที่พร้อมมาเข้าแคมป์เก็บตัวให้เร็วที่สุด แต่เมื่อเรามีเวลาน้อยโอกาสที่จะไม่ได้แชมป์ก็มีเช่นกัน ผมเองอยากให้แฟน ๆ เผื่อใจไว้บ้าง แต่อย่างไรก็ตามผมเองยังเชื่อว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน"

"ส่วนทีมงานของผม ผมเองอยากได้เพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ธชตะวัน ศรีปาน, ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล, สุรชัย จตุรภัทรพงศ์, ดุสิต เฉลิมแสน พวกนี้มาร่วมงานกันนะ เพราะว่าพวกเราจะทำงานกันง่ายมากขึ้น แต่ก็ต้องดูอีกทีเพราะว่าแต่ละคนก็มีสัญญากับสโมสรของตัวเอง"

ขณะที่ "บังยี" วรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมอบสัญญาระยะยาวประมาณ 4-5 ปี ให้ "โค้ชซิโก้" พิจารณา 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิโก้ เซย์เยส!! ตอบตกลงคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2557 เวลา 17:39:53 8,666 อ่าน
TOP