มาเพียบ ! บรรดาเมีย ๆ ชาริล ชัปปุยส์ มโนได้ฮา หื่น และแซ่บมาก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ hashtag #ชัปปุยส์ผู้มีอิทธิพลต่อใจข้ามาก, คุณ Montsrip สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

          ชาริล ชัปปุยส์ ฮอตเว่อร์จริงอะไรจริง ทำสาวไทยมโนเป็นเมียค่อนประเทศ ติดแท็ก #ชัปปุยส์ผู้มีอิทธิพลต่อใจข้ามาก รุมเม้นท์ซะฮากระจาย

          ดูท่าจะขึ้นแท่นเป็นชายหนุ่มที่มี "เมีย" มากที่สุดในประเทศไทยไปซะแล้วล่ะมั้ง หลังจากพ่อหนุ่ม ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์สุดหล่อตัวเก่งของทีมชาติไทย ระเบิดฟอร์มเก่งในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ตั้งแต่รอบแรก เล่นเอาสาวแท้ สาวเทียม กรี๊ดสนั่นหวั่นไหวทุกครั้งที่มีภาพของหนุ่มคนนี้โผล่มาบนหน้าจอ แม้แต่สาวใหญ่ก็ยังกรี๊ดกันน้ำหมากกระจาย (ถึงจะดูบอลไม่รู้เรื่องก็ไม่ใช่อุปสรรคของป้าแต่ประการใด ><)

          โดยเฉพาะนัดชิงชนะเลิศกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย นัดที่ 2 ที่ ชัปปุยส์ สวมบทวิ่งโฉบกดลูกเข้าประตูตีไข่แตกให้ทีมชาติไทยได้สำเร็จ ก่อนจะบรรจงจูบตราทีมชาติไทยบนเสื้อ แล้วพาใบหน้าหล่อ ๆ วิ่งดีใจไปรอบสนาม วินาทีนั้นสาว ๆ ค่อนประเทศพากันโพสต์ข้อความเต็มหน้าฟีดว่า "ผัวหนู ทำประตูได้แล้ว หล่อมาก" จนเกิดแท็ก #ชัปปุยส์ผู้มีอิทธิพลต่อใจข้ามาก ตามมา เข้าไปส่องเม้นท์แล้ว จุ๊ ๆ บางคนนี่ก็คอมเม้นท์ซะติดเรต X กันเลยทีเดียว อ่านไปก็ขำไป ก็งง ๆ เหมือนกันนะว่า ตกลงแล้ว เจ้าชัปปุยส์ มีเมียกี่คนกันแน่ ?

          และก็ไม่ใช่แค่สาวไทยประเทศเดียวที่กรี๊ดหนุ่มหล่อเบอร์ 7 รายนี้ เห็นว่าสาวมาเลเซีย คู่แข่งในนัดชิงก็สมัครมาเป็นศัตรูหัวใจสาวไทยด้วยอีกนับไม่ถ้วน บางคนเพ้อถึงขนาดแต่งกลอนให้เลยนะขอบอก รวมทั้งสาวฟิลิปปินส์ เวียดนาม ก็ยังแอบปลื้มลีลาและใบหน้าของหนุ่มคนนี้กับเขาเหมือนกัน

          แหม...แบบนี้สาวไทยคงเหนื่อยแย่ ครั้นจะสู้รบปรบมือยื้อแย่งกับเพื่อนร่วมชาติด้วยกันยังไม่พอ ยังต้องคอยระวังสาวเพื่อนบ้านฉกสมบัติของชาติไปอีกต่างหาก 555 เห็นแล้วไม่รู้จะอิจฉา สาวเมลานี มานูเอลนี่ หวานใจตัวจริงของชัปปุยส์ดีไหมนะ ก็แฟนหนุ่มเสน่ห์แรงจนมีสาว ๆ รุมทึ้งซะขนาดนี้ คนอะไร...ผู้หญิงไทยเกือบครึ่งประเทศอยากเป็นเมีย ^^
 


Twitter Trends อัพเดทเวลา 15.30 น.





 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเพียบ ! บรรดาเมีย ๆ ชาริล ชัปปุยส์ มโนได้ฮา หื่น และแซ่บมาก อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2557 เวลา 17:23:37 212,797 อ่าน
TOP