แหล่มเลย!! สารัช สวมบทพระเอก MV ลาบานูน

"เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติไทย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดังข้ามวงการไปแล้ว เมื่อล่าสุดได้ตอบตกลงยอมเป็นพระเอก MV ให้กับวงร็อคชื่อดังอย่าง "ลาบานูน" ซึ่งทางตัวนักเตะเองยอมรับว่าเกร็ง ๆ กับบทบาทใหม่ แต่ก็ขอให้แฟนบอลช่วยกันติดตามผลงานด้วย จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา

ยอดมิดฟิลด์วัย 23 ปี ได้ตอบตกลงเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง "เชือกวิเศษ" ให้กับ วงลาบานูน โดยเนื้อหาของเพลงนั้นค่อนข้างตรงกับ "เจ้าตังค์" ตรงที่ว่าเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นนักฟุตบอล และมีความต้องการจะติดทีมชาติไทยให้ได้ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ต้องเลือกระหว่าง "สิ่งที่รัก" กับ "คนที่รัก"

สารัช อยู่เย็น เปิดใจว่า "ยอมรับเลยครับว่าการเล่นมิวสิควิดีโอนั้นยากจริง ๆ อีกอย่างผมเองก็มีอาการเกร็ง ๆ ด้วย เพราะว่าไม่เคยมาก่อนเลย และการเตะฟุตบอลน่าจะเป็นสิ่งที่ผมถนัดมากกว่าเยอะ แต่ยังไงก็ตามขอให้แฟน ๆ ทุกคนช่วยกันติดตามผลงาน MV เพลงเชือกวิเศษ ของพี่ ๆ วงลาบานูน ด้วยครับ"

ทั้งนี้ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ที่ได้รับบทพระเอกนั้น จะได้เล่นคู่กับ "น้องอร" พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับบทนางเอกของภาพยนตร์เรื่อง สาระแนสิบล้อ

ภาพข่าว : สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด, GOAL THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหล่มเลย!! สารัช สวมบทพระเอก MV ลาบานูน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:12:49 26,755 อ่าน
TOP