สมใจ !! ลิเวอร์พูล เปิดตัว คริสเตียน เบนเตเก้ เป็นแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาการคว้าตัว คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่งมาจาก แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดตัวกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันอยู่นาน ล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็ทำการเปิดตัว คริสเตียน เบนเตเก้ เป็นดาวยิงใหม่ของทีมสมใจ โดยยังไม่มีรายงานการเปิดเผยค่าตัว แต่มีการคาดการณ์ว่า หัวหอกทีมชาติเบลเยียม เซ็นสัญญาร่วมถิ่น "แอนฟิลด์" เป็นเวลา 5 ปี โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 32.5 ล้านปอนด์

ขณะที่เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับการย้ายทีมครั้งนี้ โดยเปิดใจว่า "ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมขอขอบคุณเจ้าของทีม และเอียน อายร์ แน่นอนที่สุดผู้จัดการทีมสำหรับความพยายามของพวกเขาที่จะนำผมมาอยู่ที่นี่" 

"ผมคิดว่าที่นี่เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับผมมาก ๆ เพราะผมประทับในการพูดคุยกับผู้จัดการทีม และอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของเขา ผมรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเคยคว้าแชมป์ต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ผมมาที่นี่เพื่อยิงประตูให้ทีม และผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์" ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ twitter.com/lfc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมใจ !! ลิเวอร์พูล เปิดตัว คริสเตียน เบนเตเก้ เป็นแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:38:45 8,026 อ่าน
TOP