เปิดศึกครั้งใหม่ !! มูรินโญ่ จวก อาร์เซน่อล ก็ทุ่มเงินซื้อแชมป์เหมือนกับทีมอื่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี ทีมแชมป์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลที่ผ่านมาออกโรงแขวะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคู่แข่งที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานว่าสุดท้าย อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมที่ใช้เงินซื้อแชมป์อยู่ดี จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา

เชลซี และอาร์เซน่อล มีคิวลงฟาดแข้งกันในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในวันที่ 2 ส.ค. นี้ โดยก่อนเกมดังกล่าว มูรินโญ่ ก็ขอเปิดศึกสงครามน้ำลายใส่คู่รักคู่แค้นอย่าง เวนเกอร์ เสียหน่อยโดยเหน็บแนมว่า เขาแปลกใจที่เห็นทัพ "ปืนใหญ่" ในยุคนี้กลายเป็นทีมที่ยอมใช้เงินมหาศาลเพื่อคว้าแชมป์เสียแล้วดูได้จากการทุ่มเงินซื้อซูเปอร์สตาร์ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา

นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เผยว่า "ถ้าคุณลองไปดูที่สโมสรที่ใช้เงินไปในช่วงสามหรือสี่ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าบางทีคุณอาจจะตกใจก็ได้ ต้องใช้เครื่องคิดเลขแล้วล่ะ นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแล้วเอาแบบไม่ต้องมาเก็งกำไรนะถ้าคุณอยากรู้ความจริง มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้จัดการทีมหรือนักข่าวที่จะทำ"

"พวกเขาได้ซื้อผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และนั่นเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญมากสำหรับสโมสร แต่ถ้าคุณลองนำ เมซุต โอซิล บวกกับ อเล็กซิส ซานเชส บวกกับ คาลัม แชมเบอร์ส แล้วไปบวกกับ มาติเยอ เดอบูชี คุณจะต้องประหลาดใจเอามาก ๆ" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดศึกครั้งใหม่ !! มูรินโญ่ จวก อาร์เซน่อล ก็ทุ่มเงินซื้อแชมป์เหมือนกับทีมอื่น อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:36:14 7,920 อ่าน
TOP