บังยี โบ้ย ฟีฟ่า ยังไม่โอนเงินอัดฉีด 12 ล้าน หลังโดนแข้งสาวทวงเงิน


บังยี โบ้ย ฟีฟ่า ยังไม่โอนเงิน 12 ล้านอัดฉีดทีมบอลหญิงมาให้ เหตุไทยยื่นอุทธรณ์ไม่ให้ตัดค่าใช้จ่ายตอนแข่งฟุตบอลโลก จำนวน 2 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงกรณีที่มีข่าวว่าสมาคม ยังไม่ได้มอบเงินรางวัลอัดฉีดจำนวน 12 ล้านบาท จากกรณีที่ทีมฟุตบอลหญิงไทย ลงแข่งศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกว่า เงินจำนวนนี้ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยังไม่ได้ส่งมาให้ อีกทั้งทางฟีฟ่าจะมีการหักเงินบางส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายของทีม ประมาณ 2 ล้านบาทอีกด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้สมาคมได้อุทธรณ์ไปแล้ว เพื่อไม่ให้ตัดเงินดังกล่าว ทำให้การโอนเงินดังกล่าวจึงทำได้อย่างล่าช้า และทางนางนวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมก็รับทราบเรื่องนี้แล้ว

ขณะที่ พ.อ. วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอล เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้พูดคุยกับทางนางนวลพรรณแล้ว และถ้าเงินดังกล่าวเข้ามาถึงสมาคมฟุตบอลเมื่อใด ก็จะจัดสรรแบ่งให้ทีมทันที นอกจากนี้ ทางสมาคมไม่มีทางไม่ให้รางวัลกับทีมฟุตบอลที่เข้ารอบฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะนักเตะยังไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด ทำให้เข้าใจผิดไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังยี โบ้ย ฟีฟ่า ยังไม่โอนเงินอัดฉีด 12 ล้าน หลังโดนแข้งสาวทวงเงิน อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2558 เวลา 00:11:14 9,842 อ่าน
TOP