ลิเวอร์พูล ประกาศปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

ลิเวอร์พูล ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทยประมาณ 00.30 น. ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว โดยได้ทำการยกเลิกสัญญาและให้มีผลโดยทันที

แถลงการณ์ร่วมของ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร และสองผู้บริหาร ทอม เวอร์เนอร์ กับ ไมค์ กอร์ดอน ในนามของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) ระบุว่า "เราขอแสดงความนับถือจากใจจริงถึงผลงานของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และสิ่งที่เขาได้ทำให้สโมสร และขอขอบคุณสำหรับความมุ่งมั่นในการทำงานของเขา"

"พวกเราทุกคนต่างก็ผ่านประสบการณ์ยอดเยี่ยมร่วมกับ เบรนแดน ในฐานะผู้จัดการทีม และมั่นใจว่าเขาจะยังคงสนุกกับอาชีพผู้จัดการทีมต่อไปหลังจากนี้"

"แม้มันจะเป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่ง แต่เราเชื่อว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จในแง่ของเกมกีฬา ความทะเยอทะยาน และชัยชนะคือหัวใจของสิ่งที่เราต้องการจะนำมาสู่ ลิเวอร์พูล และเราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คือโอกาสที่ดีที่สุดที่เราจะทำมันได้"

"การสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ยังคงอยู่ในระหว่างดำเนินการ และเราหวังว่าจะมีประกาศแต่งตั้งเกิดขึ้น ในเวลาที่เหมาะสมต่อไป" แถลงการณ์บนเว็บไซต์ลิเวอร์พูลระบุ 

การประกาศของ ลิเวอร์พูล มีขึ้นไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก ลิเวอร์พูล บุกไปยันเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ โดยก่อนลงสนามเกมนี้ ข่าวลือเรื่องปลด ร็อดเจอร์ส ก็ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องมาก่อนแล้ว

 

ภาพ AFP, liverpoolfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ประกาศปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 09:48:36 21,504 อ่าน
TOP