สาวโร่แจ้งความโดนกองหน้าสวาทแคททำอนาจาร-ต้นสังกัดเร่งสอบสวน

สาวโร่แจ้งความโดนกองหน้าสวาทแคททำอนาจาร ต้นสังกัดเร่งสอบสวน ผิดจริง โดนฉีกสัญญา ขณะที่ความสัมพันธ์สาวนั้น เป็นเพื่อนของแฟน

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่าถูกนายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักฟุตบอลสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตำแหน่งกองหน้า บุกรุกเข้าบ้านพักและพยายามทำอนาจาร ซึ่งทางเจ้าตัวสามารถสู้ และหนีออกมาได้

นางสาวเอ เล่าต่อไปว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา โดยนายพร้อมพงศ์ ได้บุกเข้าที่บ้านพักที่เธอพักอยู่คนเดียวอยู่ที่ชั้น 2 โดยงัดประตู และใช้ของมีคมกรีดมุ้งลวดด้านใน และพยายามทำอนาจาร แต่ตนหนีรอดมาได้ ส่วนความสัมพันธ์นั้น รู้จักกับนายพร้อมพงษ์ เนื่องจากตนเป็นเพื่อนสนิทของแฟนนายพร้อมพงษ์

ขณะที่ตำรวจ สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา ได้ออกหมายเรียกนายพร้อมพงษ์มารับทราบข้อกล่าวหาคดีบุกรุกเคหสถานผู้อื่นยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว แต่ยังไม่มีการประสานมาแต่อย่างใด

ส่วนเฟซบุ๊ก Nakhonratchasima FC (Official) ได้มีการเขียนข้อความว่า สโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หากพบว่ามีความผิดจริง ก็จะลงโทษขั้นสูงสุดคือ ยกเลิกสัญญา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เดลินิวส์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่แจ้งความโดนกองหน้าสวาทแคททำอนาจาร-ต้นสังกัดเร่งสอบสวน อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:21:34 27,642 อ่าน
TOP