พบตัวแล้ว เจ้าหนูเมสซี่ ใช้ถุงพลาสติกทำเสื้อบอล ทีมฟ้าขาวเตรียมทำเซอร์ไพรส์


                จากภาพน่าเอ็นดูที่ชวนปวดใจ เจ้าหนูยิ้มแป้นใส่เสื้อบอลเมสซี่ ทำจากถุงพลาสติกสีฟ้า-ขาว ล่าสุดตามหาตัวพบแล้ว เป็นเด็กชายวัย 5 ขวบ จากพื้นที่ชนบทในอัฟกานิสถาน พ่อเผยลูกชอบเมสซี่สุดใจ อ้อนขอเสื้อแบบไอดอล แต่ไม่มีให้ ได้แค่ทำจากถุงพลาสติก

                ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ แฟนบอลทีมชาติอาร์เจนตินาอาจได้เห็นภาพเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารัก ยิ้มแป้นแล้นอย่างภาคภูมิใจในชุดเสื้อนักบอลราชันฟ้า-ขาว แบบโฮมเมดตามมีตามเกิด ทำจากถุงพลาสติกลายทางสีฟ้า-ขาว แถมใช้ปากกาเมจิกเขียนชื่อ เมสซี่ พร้อมเลข 10 หมายเลขประจำตัวแข้งชื่อดังที่ตนใส่อยู่ บ่งบอกว่าเจ้าหนูเป็นแฟนคลับของ ลีโอเนล เมสซี่ แน่ ๆ

                ภาพดังกล่าวถูกทวิตเตอร์แฟนคลับของเมสซี่ Leo Messi นำไปโพสต์ ได้รับการกดชื่นชอบและรีทวีตออกไปหลายครั้ง จนแพร่หลายในโลกโซเชียล และนำมาสู่การตามหาตัวเจ้าหนูน้อยรายนี้

                ล่าสุด สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เผยในรายงานวันที่ 28 มกราคม 2559 ว่า ได้ตามตัวหนุ่มน้อยคนนี้พบแล้ว เขาไม่ใช่เด็กชายจากอิรักอย่างข่าวที่ถูกปล่อยมาในตอนแรก แต่เป็นเด็กชายวัย 5 ขวบ ชื่อ "มูร์ตาซา อาห์มาดิ" จากเมืองจาโกรี พื้นที่ชนบทในจังหวัดกานซี ของอัฟกานิสถาน

                อารีฟ อาห์มาดิ พ่อของหนุ่มน้อยเผยว่า ลูกชายเขาชื่นชอบเมสซี่มาก ๆ มีอยู่คืนหนึ่ง จู่ ๆ มูร์ตาซาก็ผวาตื่นมาร้องไห้จ้า บอกว่าอยากเจอเมสซี่ แล้วหลังจากนั้นก็อ้อนขอให้เขาหาเสื้อนักบอลแบบที่เมสซี่ใส่ให้หน่อย ตนก็ได้แต่บอกว่า ที่ที่เราอาศัยอยู่นั้นกันดารห่างไกลเมืองใหญ่ คงไม่มีปัญญาหาเสื้อให้ได้ เจ้าลูกชายเลยร้องไห้อยู่อีกเป็นวัน จนในที่สุด พี่ชายของมูร์ตาซาก็เลยประดิษฐ์เสื้อให้น้อง ทำมาจากถุงพลาสติกอย่างที่เห็น และได้ถ่ายภาพของน้องไปลงในเฟซบุ๊ก

                "พอใส่เสื้อปุ๊บ เขาก็หยุดร้องไห้ทันทีเลย" คุณพ่อของเจ้าหนูเมสซี่ กล่าว

                นอกจากนี้ นายอารีฟ ยังให้สัมภาษณ์ว่า มูร์ตาซาตื่นเต้นมากที่รู้ว่าตอนนี้รูปของตัวเองกระจายไปทั่ว พร้อมบอกว่าลูกชายฝันอยากจะเป็นนักบอล อยากได้ไปโรงเรียน และอยากได้พบกับ ลิโอเนล เมสซี่ นักบอลไอดอลในดวงใจด้วย

                และในวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์  Leo Messi  ก็ได้ทวีตข้อความระบุว่า ได้รับการติดต่อมาจากทางสโมสรของเมสซี่ ว่าอยากรู้จักหนุ่มน้อยคนนี้ เพื่อที่เมสซี่จะได้เตรียมของขวัญพิเศษมอบให้กับแฟนคลับรุ่นจิ๋วตังยงของตนเอง  

                ช่างเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นใจจริง ๆ ความฝันจะเป็นจริงแล้วนะเจ้าหนูน้อย ดีใจด้วยนะครับ :D

 

 

 

 

 

 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hamayon Ahmadi
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบตัวแล้ว เจ้าหนูเมสซี่ ใช้ถุงพลาสติกทำเสื้อบอล ทีมฟ้าขาวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:23:32 46,504 อ่าน
TOP