ขอโทษด้วย แมนยู แต่ผมต้องเอาชนะพวกคุณ

ทิม สปาร์ฟ กองกลางตัวเก่งของ มิดทิลแลนด์ คู่ต่อกรในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบ 32 ทีม ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีมปีศาจแดงมาอย่างเนิ่นนาน แต่ยังไงซะเขาจะไม่ให้ความชอบมาอยู่เหนืออาชีพของเขา และเขาจะพยายามเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดให้ได้ และหากยิงประตูได้เขาจะดีใจอย่างแน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มิดทิลแลนด์ จะเปิดบ้านพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในค่ำคืนนี้ ซึ่งทาง มิดฟิลด์วัย 28 ปี ตั้งมั่นว่าเขาจะพาต้นสังกัดโค่นยอดทีมในดวงใจให้ได้ เพื่อเป็นการช่วยทั้ง มิดทิลแลนด์ ให้ประสบความสำเร็จ และช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ค้นพบทางสว่างจริง ๆ เสียทีเพราะว่า 2 ฤดูกาลหลังสุดมันไม่เหมือนทีมปีศาจแดงที่เขาเคยรู้จักมาเนิ่นนาน

ทิม สปาร์ฟ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมในระดัวแชมเปี้ยนส์ลีกนะ แต่ว่าในตอนนี้พวกเขากลับต้องมาเล่นยูโรป้าลีก ผมมองว่ามันไม่น่าจะใช่ แต่ก็ต้องยอมรับว่า 2 ฤดูกาลหลังสุดนี้พวกเขาดูมีประสิทธิภาพที่ถดถอยลงจริง ๆ"

"แน่นอนว่าผมคือแฟนตัวยงของพวกเขาเลยล่ะ ผมชื่นชอบพวกเขามานานมากแล้ว นับตั้งแต่ยุคของ เอริค คันโตน่า ผู้ชายฝรั่งเศสคนนั้นสุดยอดมาก ๆ เขาทำให้ผมติดตามยูไนเต็ดมาตลอด และผมก็จะติดตามต่อไป แต่ยังไงซะคุณคงเข้าใจนะว่าผมคือมืออาชีพ และเกมที่เราจะพบกับผมบอกเลยว่าผมจะเต็มที่เพื่อพาต้นสังกัดของผมเอาชนะพวกเขาให้ได้"

"และถึงแม้ว่าผมจะชอบยูไนเต็ดมาก แต่ผมเป็นเด็กฝึกหัดของเซาธ์แฮมป์ตันมาก่อน และในตอนนี้ผมคือนักเตะของมิดทิลแลนด์ แน่นอนว่าผมไม่เคยเล่นให้พวกเขา ซึ่งหากผมยิงประตูได้อารมณ์ของผมคงจะพลุ่งพล่านน่าดู และให้ตายเหอะผมต้องแสดงอาการดีใจแบบสุด ๆ ออกมาแน่ ๆ "

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอโทษด้วย แมนยู แต่ผมต้องเอาชนะพวกคุณ โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:30:42 13,635 อ่าน
TOP