สุดท้ายก็ฝันสลาย เจ้าหนูเสื้อบอลถุงพลาสติกอดพบ เมสซี่ ตัวจริง

มูร์ตาซา อาร์มาดิ เจ้าหนูชาวอัฟกานิสถาน ที่ทำให้คนทั่วโลกรันทดใจ กับภาพเจ้าหนูเสื้อบอลถุงพลาสติก ถูกดับฝันพบ ลิโอเนล เมสซี่ ฮีโร่ในดวงใจเสียแล้ว แหล่งข่าวมูลนิธิของเมสซี่แจงเหตุ เพราะสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย 

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วโลกไปแบบไม่รู้ตัว สำหรับเจ้าหนูมูร์ตาซา เด็กชายวัย 5 ขวบ จากพื้นที่ชนบทในอัฟกานิสถาน กับภาพที่เจ้าตัวยิ้มแฉ่งดีใจกับเสื้อบอลตัวเก่ง ที่เขียนชื่อและหมายเลขของ ลิโอเนล เมสซี่ ราชันชุดฟ้า-ขาว เอาไว้ แม้ว่ามันจะทำมาจากถุงพลาสติกก็ตาม จนมีการตามหาตัวพบ และเริ่มมีการประสานงาน เพื่อพาตัวเจ้าหนูเดินตามฝัน ได้พบฮีโร่แข้งทองในดวงใจแบบตัวเป็น ๆ สักครั้ง

แต่ดูเหมือนความฝันนั้นจะไม่มีวันเป็นจริงเสียแล้ว เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานในวันที่ 10 มีนาคม 2559 ว่า ได้ทราบข่าวจากมูลนิธิหนึ่งของเมสซี่ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการการนัดพบกันครั้งนี้ ว่า การพบกันระหว่างมูร์ตาซาและเมสซี่จะไม่เกิดขึ้น เนื่องจากทางมูลนิธิได้รับคำขอร้องให้ช่วยสานฝันขอพบเมสซี่เข้ามาอีกมากมายจากทั่วโลก และไม่สามารถที่จะสนองความต้องการทั้งหมดนั้นได้ พร้อมย้ำว่า ใจจริงแล้วก็อยากให้ทั้งคู่ได้พบกัน แต่ว่าไม่สามารถทำให้เกิดขึ้นได้จริง ๆ 

เมื่อถูกขอคำอธิบายเพิ่มเติม ตัวแทนของทางมูลนิธิก็เผยเพียงว่า สถานการณ์ที่เลวร้ายและน่ากลัวเป็นอุปสรรคต่อการจัดงาน โดยไม่ได้ขยายความอะไรเพิ่มอีก 

ขณะทางสมาพันธ์ฟุตบอลอัฟกานิสถาน ซึ่งเป็นตัวแทนประสานงานกับทางมูลนิธิ ยังคงไม่ออกมาประกาศหรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ กับเรื่องดังกล่าว

แต่ทั้งนี้ อย่างน้อยที่สุดความฝันส่วนหนึ่งของ มูร์ตาซา ก็ได้กลายเป็นจริงขึ้นมาบ้างแล้ว โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหนูได้รับของขวัญส่งตรงจากลิโอเนล เมสซี่ เป็นลูกฟุตบอล เสื้อบอลทีมชาติบาร์เซโลนา และเสื้อบอลฟ้า-ขาว ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีลายเซ็นของเมสซี่กำกับมาว่า "รักนะเจ้าหนู, ลีโอ" (อ่านข่าว เจ้าหนูเสื้อถุงพลาสติก ได้เสื้อบอลพร้อมลายเซ็นเมสซี่สมใจ)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hamayon Ahmadi

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดท้ายก็ฝันสลาย เจ้าหนูเสื้อบอลถุงพลาสติกอดพบ เมสซี่ ตัวจริง โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2559 เวลา 01:02:57 2,479 อ่าน
TOP