แมนยู-แมนซิตี้ หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์แล้ว - ฟันธงโดย เจมี่ คาร์ราเกอร์

"คาร่า" เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ชี้ว่าในตอนนี้มีเหลืออีกเพียงแค่ 4 ทีมเท่านั้นคือ เชลซี, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และอาร์เซน่อล ที่ยังได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกันอยู่ ส่วน แมนยู กับ แมนซิตี้ หมดสิทธิ์ไปแล้วเรียบร้อย จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อ 18 มกราคมที่ผ่านมา

ในตอนนี้ แมนยู มีแต้มตาม เชลซี จ่าฝูงอยู่ 12 แต้ม ส่วน แมนซิตี้ ก็ตามอยู่ 10 คะแนนด้วยกัน ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าด้วยแต้มที่ตามขนาดนี้ทั้งสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์จึงหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ไปแล้ว เหลือเพียงแค่เหล่าท็อปโฟร์ลุ้นกันเองเท่านั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะตอนนี้ผมคิดว่าเหลือเพียงแค่ 4 ทีมเท่านั้นที่จะได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าผมขอตัดแมนซิตี้กับแมนยูไปเลยแล้วกัน เพราะด้วยคะแนนที่พวกเขาตามเชลซีอยู่มันมากเหลือเกิน แมนซิตี้้ ห่าง 10 แต้ม แมนยู ห่าง 12 แต้ม พวกเขาไม่มีทางแล้วล่ะ"

"แน่นอนว่าตอนนี้ผมมองว่า เชลซี ที่เป็นเต็งหนึ่งสุด ๆ ส่วนที่รองลงมาก็ต้องเป็น ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และอาร์เซน่อล ซึ่ง 3 ทีมนี้หากพวกเขาสามารถยืนระยะได้ดี ๆ ก็ไม่แน่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ แต่ก็อีกนั่นแหละเชลซีจะสะดุดหรือเปล่าเท่านั้นเอง เพราะว่าตัวเชลซีเองก็ยังมีเกมกับทีมใหญ่ ๆ อยู่เหมือนกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู-แมนซิตี้ หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์แล้ว - ฟันธงโดย เจมี่ คาร์ราเกอร์ โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2560 เวลา 17:39:34 5,214 อ่าน
TOP