โชเซ่ มูรินโญ่ - ผมไม่เคยคิดบีบ เวย์น รูนี่ย์ ย้ายทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันไม่เคยคิดบีบให้ เวย์น รูนี่ย์ ย้ายทีม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560

กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ขณะที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะของ ประเทศจีน ยังเปิดจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ มูรินโญ่ ได้ยืนยันว่าไม่เคยคิดบีบให้ รูนี่ย์ ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าแข้งวัย 31 ปีจะอยู่กับทีมต่อไปจนถึงฤดูกาลหน้าหรือไม่ "คุณต้องไปถามเขาเอง แน่นอนว่าผมไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปหรือไม่ ผมไม่สามารถรับประกันได้ว่าผมยังได้อยู่ที่นี่ในสัปดาห์หน้า"

"ผมจะยืนยันได้อย่างไรว่าผู้เล่นจะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า ? ถ้าหากวันหนึ่ง เวย์น ย้ายออกจากทีมไปมันเป็นได้เป็นเพราะผมต้องการให้เขาย้ายออกไป ผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมนั่นคือสิ่งที่ผมสามารถรับประกันได้ ผมไม่เคยบีบหรือผลักไสไล่ส่งตำนานของสโมสรไปที่อื่น"

"ดังนั้นถ้าถามเขาว่า ในช่วงเวลาอาชีพของเขาต่อจากนี้ เขาอยากเห็นตัวเองอยู่ที่นี่ต่อไปหรือย้ายทีม มันไม่ใช่คำถามสำหรับผมเพราะ ผมพอใจที่เห็นเขาอยู่ในทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ - ผมไม่เคยคิดบีบ เวย์น รูนี่ย์ ย้ายทีม อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:21:46 1,729 อ่าน
TOP