ช็อก !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขอลา เรอัล มาดริด

สื่อในโปรตุเกส สเปน และ อังกฤษ รายงานตรงกันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แจ้งประธานสโมสร เรอัล มาดริด ขอย้ายทีม คาดตัวเลือกมี แมนยู เปแอสเช หรือลีกจีน

กลายเป็นข่าวที่อาจจะไม่ใช่ข่าวลือธรรมดา เมื่อสื่อหลายสำนักในยุโรป รายงานตรงกันในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560 ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะชาวโปรตุเกส ได้แจ้งกับสโมสร เรอัล มาดริด ว่าต้องการย้ายทีม

ที่มาที่กรณีนี้เริ่มต้นจาก "เอ โบล่า" หนังสือพิมพ์ดังในโปรตุเกส ได้รายงานว่า โรนัลโด้ ได้ตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาจบการค้าแข้งที่สเปน โดยได้แจ้งความต้องการกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ให้รับทราบแล้ว และรายงานข่าวยังระบุด้วยว่านี่คือการตัดสินใจขั้นสุดท้าย โรนัลโด้ จะไปกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด อีกแน่นอน

หลังจากมีข่าวเรื่องนี้หลุดมาจากฝั่งโปรตุเกส สื่อใหญ่ของสเปนอย่าง มาร์ก้า ก็รายงานต่อทันที ตามด้วยบรรดาสื่ออังกฤษ

 

เว็บไซต์ metro.co.uk ระบุว่านี่ไม่ใช่ข่าวลือที่ไม่มีมูลความเป็นไปได้ เมื่อมองถึงกรณีที่ โรนัลโด้ กำลังโดนสรรพากรตั้งข้อกล่าวหาเลี่ยงภาษี รวมถึงเรื่องที่เคยโดนแฟนบอล เรอัล มาดริด โห่ใส่ในสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาหลายครั้ง

แค่สองกรณีนี้ก็ถือเป็นเหตุจูงใจมากพอที่ โรนัลโด้ จะไม่อยากอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป แม้จะเพิ่งผ่านความสำเร็จสูงสุดนำทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม

ขณะที่ "เดอะซัน" มองว่าทางเลือกของ โรนัลโด้ มีทั้งการย้ายกลับไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, หรือไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรืออาจจะลองไปค้าแข้งที่จีน ซึ่งทุกอย่างมีความเป็นไปได้หมด

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขอลา เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2560 เวลา 16:18:21 23,833 อ่าน
TOP