งัดกันแล้ว !!.. เนย์มาร์-คาวานี่ แย่งกันยิงจุดโทษ

เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ 2 ดาวยิง เปแอสเช เกิดอาการงัดข้อกันเล็กน้อย หลังพยายามแย่งกันสังหารจุดโทษ และฟรีคิก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม ลีก เอิง ที่ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ลียง 2-0 โดยเป็นจังหวะที่เจ้าบ้านได้ฟรีคิก เอดินสัน คาวานี่ ตั้งใจจะเป็นคนเล่นในจังหวะนี้ โดนทาง ดานี่ อัลเวส ขวางไว้พร้อมกับยึดบอลไปให้กับเพื่อนร่วมชาติอย่าง เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารฟรีคิก เล่นเอา หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย บ่นอุบ

 

และต่อมาในช่วงครึ่งหลัง น.80 เปแอสเช มาได้จุดโทษ ซึ่งรอบนี้ คาวานี่ ไม่ยอมแล้ว และถือบอลเอาไว้เตรียมสังหาร โดยมี เนย์มาร์ เข้ามาขอยิง แต่ถูกกองหน้าวัย 30 ปีบอกให้ถอยออกไป และคราวนี้เป็นทาง ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ต้องเป็นฝ่ายหลีกทางพร้อมกับเดินบ่นออกไปบ้าง

แต่ทาง คาวานี่ ดันยิงจุดโทษพลาดไปติดปลายมือของ แอนโธนี่ โลเปส นายทวาร ลียง แล้วไปชนคาน ทำให้ลูกยิงดังกล่าวไม่เป็นประตู แต่ยังถือว่าโชคดีที่สุดท้าย เปแอสเช สามารถคว้าชัยนะ และ 3 แต้มเอาไว้ได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่น ลียง ทั้ง 2 ประตู

 

อย่างไรก็ตาม จาก 2 จังหวะที่ เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ ขัดคอกันในเกมนี้ ทำให้แฟนบอล เปแอสเช หวั่นใจกันว่า อาจจะเป็นชนวนรอยร้าวระหว่างซูเปอร์สตาร์ภายในทีมก็เป็นได้

ภาพจาก AFP, twitter.com/Vicentewhisky, MESSISTEAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งัดกันแล้ว !!.. เนย์มาร์-คาวานี่ แย่งกันยิงจุดโทษ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 11:44:31 26,808 อ่าน
TOP