โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ปลื้ม อาซาร์ ปล่อยให้ ดร็อกบา ยิงจุดโทษ

 

ภาพข่าว AFP

"เดอะ แฮปปี้วัน" โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ออกมาติง เอแด็ง อาซาร์ ในกรณีที่เจ้าตัวยอมให้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็นผู้ยิงลูกจุดโทษในครึ่งเวลาแรก ทั้ง ๆ ที่คนที่ควรจะยิงลูกโทษคือตัวของแข้งทีมชาติเบลเยียมเอง จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

เชลซี เอาชนะ มาริบอร์ 6-0 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อที่ผ่านมา โดยในครึ่งเวลาแรก เชลซี ได้ลูกจุดโทษ ซึ่งจริง ๆ รายชื่อผู้ยิงจุดโทษเบอร์ 1 ของ เชลซี คือ เอแด็ง อาซาร์ ทว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา อยากจะยิงเอง สตาร์เบลเจี้ยน จึงปล่อยให้รุ่นพี่ยิง ทว่าทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเท่าไร

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมากล่าวว่า "การที่ เอแด็ง ปล่อยให้ ดิดิเยร์ ยิงลูกจุดโทษ ผมเองเฉย ๆ นะ แต่เอาจริง ๆ มันก็ไม่ควรจะเป็นอย่างนี้หรอก เพราะว่าสำหรับผมแล้วคนที่ผมเลือกให้ยิงจุดโทษเป็นคนแรกคือ เอแด็ง อาซาร์ ไม่ใช่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา"

"ซึ่งหากว่า เอแด็ง ไม่ได้ลงสนามคนที่จะได้รับเลือกให้ยิงจุดโทษต่อจากเขาจะเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ออสการ์, เชสก์ ฟาเบรกาส และดิเอโก้ คอสต้า ตามลำดับ เท่านั้น"

ทั้งนี้ทาง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการทีวีว่าเขาปลื้มมากที่ทำประตูแรกให้กับเชลซีในการกลับมาอยู่กับทีมในคำรบที่ 2 ได้เสียที

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ปลื้ม อาซาร์ ปล่อยให้ ดร็อกบา ยิงจุดโทษ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2557 เวลา 17:19:27 16,588 อ่าน
TOP