ไค ฮิราโนะ รับปัดทีมบิ๊กเนมก่อนซบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

 

ภาพข่าว GOAL THAILAND

ไค ฮิราโนะ อดีตปีกตัวจี๊ดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาบอกปัด 2 ทีมดังอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บีอีซี เทโรศาสน ที่ติดต่อเข้ามาหาเขาก่อนที่จะตัดสินใจย้ายซบ สุภาพบุรุษวงจักร จากรายงานของ โกล ดอท คอม ไทยแลนด์ เมื่อ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 27 ปี ได้ตัดสินใจอำลา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อย้ายกลับไปลงเล่นในเวที เจ-ลีก กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทว่าสุดท้ายแล้วทีม "ซากุระ" ก็ต้องกระเด็นตกลงไปเล่นใน เจ-ทู ส่งผลให้ทาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อขอยืมตัว ไค มาช่วยทีมเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล

ไค ฮินาโนะ เปิดเผยว่า "ก่อนหน้านี้ผมได้รับการติดต่อจากทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และบีอีซี เทโรศาสน ทว่าทั้ง 2 ทีมถือว่าเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมามากแล้ว ผมจึงเลือกที่จะมาช่วยทีมมระดับกลางอย่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ผมต้องการช่วยยกระะดับทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้ได้ และเป้าหมายของผมคือช่วยให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นแชมไทยพรีเมียร์ลีก 2015"

"อย่างที่ทราบ ๆ กันว่าผมเองเคยประสบความสำเร็จกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาแล้วมากมายในหลาย ๆ รายการด้วยกัน และมาถึงตรงนี้ผมเองต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ ซึ่ง อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ผมคิดว่ามีความกระหายในความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ผมจึงตัดสินใจมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จกับทีม"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไค ฮิราโนะ รับปัดทีมบิ๊กเนมก่อนซบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2558 เวลา 12:36:02 10,901 อ่าน
TOP