เบเบ้ ยืนยัน โรนัลโด้ นิสัยดีแม้เล่นเกเรจนโดนแดง

ภาพ AFP

เบเบ้ ปีก กอร์โดบา อดีตผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะเจ้าของ บัลลง ดอร์ ว่าที่จริงโดยเนื้อแท้แล้วเป็นคนนิสัยดีไม่มีลักษณะของความก้าวร้าว แบบที่แสดงออกมาในเกม ลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์แต่อย่างใด

โรนัลโด้ โดนใบแดงไล่ออกหลังจากไปเล่นเกเรใส่ เอดีมาร์ กองหลังของ กอร์โดบา ในเกมที่ เรอัล มาดริด เอาตัวรอดบุกไปเอาชนะได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ เบเบ้ อดีตตัวรุกที่แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนไม่อยากจดจำ กล่าวว่า "คริสเตียโน่ ได้ขอโทษแล้ว เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ผมเองก็เคยเจอและนักฟุตบอลคนอื่นๆ ที่ผมรู้จักก็เคยเจอเหมือนกัน"

"ผมรู้จัก คริสเตียโน่ จากที่เราเคยอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีและเป็นคนดีด้วย เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และสิ่งที่เกิดขึ้นก็สามารถเกิดกับใครก็ได้ที่อยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดและในเกมแบบนี้" เบเบ้ กล่าว

นอกจาก โรนัลโด้ จะเอ่ยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เอดีมาร์ คู่กรณีก็ออกมาร้องขอผู้เกี่ยวข้องว่าอย่าได้ลงโทษดาวเตะ เรอัล มาดริด รุนแรงเกินเหตุ เพราะเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเจตนาที่จะทำร้ายใคร

สำหรับ เบเบ้ ความจริงแล้วย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2010 ขณะที่ โรนัลโด้ ย้ายมาเล่นให้ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ 1 ปีก่อนหน้านั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบเบ้ ยืนยัน โรนัลโด้ นิสัยดีแม้เล่นเกเรจนโดนแดง โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2558 เวลา 16:58:13 12,263 อ่าน
TOP