ปักกิ่ง กั๋วอัน ทำแสบให้ บีจี ซ้อมสนามอย่างห่วย

 

"เดอะ แร็บบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เดินทางไปยัง กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตัวลงทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมอันดับ 4 ของ ไชนีส ซุปเปอร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่ากลับเจอทีเด็ดเจ้าบ้านที่จัดสนามซ้อมสุดจะห่วยให้ จากรายงานของ Goal.com/Thailand เมื่อ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ในช่วงก่อนที่ทีมจะเดินทางไปซ้อมในช่วงเย็น นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้ทำการเจรจากับตัวแทนทีม ปักกิ่ง กั๋วอัน โดยมี มร.อัลวารูน ฮัค ผู้ควบคุมการแข่งขันชาวบังคลาเทศ ของเอเอฟซี ร่วมฟังการเจรจาในครั้งนี้ด้วย 

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ได้หาลือกับทางตัวแทนทีม ปักกิ่ง กั๋วอัน และ เอเอฟซี เรื่องสนามฝึกซ้อมที่เจ้าบ้านมีหน้าที่จัดหาไว้ให้ฝึกซ้อม ซึ่งสนามซ้อมกลายเป็นสนามเดียวกับที่ทีมได้ใช้เช่าซ้อมเองไปเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งสนามไม่อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ ใบหญ้าเหลืองแห้งกรอบ ทำให้ไม่สามารถซ้อมแท็คติกได้ 

ขณะที่ตัวแทนทีม ปักกิ่ง กั๋วอัน ก็กล่าวว่า เป็นเพราะสภาพอากาศที่หนาวเย็นของกรุงปักกิ่งช่วงนี้ ทำให้ไม่สามารถหาสนามหญ้าธรรมชาติในสภาพดีได้ และยังอ้างเพิ่มอีกว่าทีมปักกิ่ง กั๋วอัน เองยังต้องย้ายไปซ้อมที่นครเซี่ยงไฮ้ที่สภาพอากาศอบอุ่นกว่า และจะมาก่อนแข่งเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทางตัวแทนของ เอเอฟซี รับปากว่าจะทำรายงานเสนอต่อสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เพื่อให้พิจารณาในเรื่องนี้ และอาจมีการลงโทษ ปักกิ่ง กั๋วอัน ที่ไม่มีความพร้อมในการจัดการแข่งขันต่อไป

ภาพข่าว facebook.com/BangkokGlassFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปักกิ่ง กั๋วอัน ทำแสบให้ บีจี ซ้อมสนามอย่างห่วย อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:41:08 12,220 อ่าน
TOP