กาก้า รับสุดตื่นเต้นรอวันดวลเกือก พี่เจิด อีกครั้ง

กาก้า อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กัน ออร์แลนโด้ ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ออกมาอาการเนื้อเต้นสุด ๆ ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังจะย้ายมาเล่นให้กับ แอลเอ แกแล็คซี่ โดยแข้งบราซิเลี่ยนยกย่องอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษว่าเป็นสุดยอดแข้งตัวจริง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ กาก้า กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยเจอกันมาแล้วอย่างน้อย ๆ 2 แมตช์ด้วยกัน คือในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2005 ที่ หงส์แดง ได้แชมป์ และอีกครั้งในปี 2007 ซึ่งเกมนี้ กาก้า ช่วยให้ มิลาน ล้างแค้น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ไปครองได้

ริคาร์โด้ กาก้า เปิดเผยว่า "ผมมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นะ แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ผมชอบดูเขาลงเล่นเอามาก ๆ เลยล่ะ เพราะว่าผมชอบแนวทางการเล่นของเขา เช่นเดียวกับการเคลื่อนที่ของเขาในสนามด้วย" 

"ซึ่งผมรู้สึกแฮปปี้มากเลยนะที่เขาจะย้ายมาเล่นในอเมริกา เขาจะช่วยยกระดับเวทีการเล่นที่นี่ให้กับเราได้มากเลยล่ะ แต่ผมเองก็ไม่ชัวนะว่าจะสามารถแนะนำอะไรให้กับเขาได้เกี่ยวลีกที่นี่ เพราะว่าอย่างที่รู้ ๆ ผมเองก็เพิ่งจะมาเล่นได้ไม่นานเหมือนกัน"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาก้า รับสุดตื่นเต้นรอวันดวลเกือก พี่เจิด อีกครั้ง โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:08:39 8,592 อ่าน
TOP