มาดามแป้ง หวังแม่น่องนิ่มไทยทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้าย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หวังว่าแข้งสาวไทยจะมีดีพอ และเข้าสู่รอบที่ 2 หรือว่ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งหากว่าทำได้จริง ๆ ลูกทีมของเธอเองก็ได้เงินอัดฉีดสูงถึง 25 ล้านบาท เลยทีเดียว โดยแบ่งเป็นทาง "บังยี" วรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ 15 ล้านบาท และพันธมิตรลูกหนังของตัวมาดามแป้งเองอีก 10 ล้านบาท

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สามารถผ่านเข้าไปเล่นใน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ได้เป็นผลสำเร็จ และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลหญิงทีมชาติ ซึ่งทางตัวผู้จัดการทีมอย่าง "มาดามแป้ง" อยากให้ลูกทีมของเธอเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ตามเป้า ซึ่งหากทำได้สำเร็จตามเป้าบรรดาแม่เนื้ออ่อนทั้งทีมจะได้โบนัสกว่า 25 ล้านบาท

นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า "ก่อนที่เราจะเดินทางมาแข่งขันกันเราได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าทีมชาติไทยจะต้องผ่านเข้าไปสู่รอบที่ 2 หรือว่า รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ แม้ว่าเราจะต้องเจอกับทีมที่โหดหินมากแค่ไหนก็ตามแต่ ซึ่งหากว่าผู้เล่นของเราทำได้ตามเป้าจริง ๆ น่าจะได้เงินอัดฉีดไม่ต่ำกว่า 25 ล้านบาทแน่นอน โดยทางคุณวรวีย์ได้บอกเอาไว้แล้วว่าหากผ่านเข้ารอบจริงๆ ทางสมาคมฟุตบอลจะมอบ 15 ล้านบาท ส่วนที่เหลือทางพันธมิตรของเราที่เกื้อหนุนกันมานานก็จะเข้ามาช่วยแน่ ๆ "

"แน่นอนว่าหากมีการอัดฉีดเงินโบนัสกันมากถึง 25ล้านบาท จริง ๆ นี่จะเป็นครั้งแรกที่วงการฟุตบอลหญิงจะมีการอัดฉีดกันมากขนาดนี้ เพราะถือว่าทีมชาติหญิงไทยช่วยให้นานาประเทศรู้จักประเทศไทยกันมากขึ้น ซึ่งดิฉันคิดว่ามันก็เหมาะสมแล้วกับเงินจำนวนดังกล่าวที่จะมอบให้กับทางนักเตะ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช"

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง หวังแม่น่องนิ่มไทยทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2558 เวลา 11:44:20 6,748 อ่าน
TOP