มาดามแป้ง ยืนยันสาวไทยสู้ เยอรมนี เต็มที่พร้อมแจก 5 ล้านหากคว้าชัยได้สำเร็จ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ออกโรงยืนยันว่าแข้งสาวไทยพร้อมสู้เต็มที่ และถ้าหากสามารถสร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะ ทีมชาติเยอรมนี ได้ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ตนจะจัดโบนัสให้ 5 ล้านบาท

ประตูสู่การเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ยังคงเปิดรอแข้งสาวไทยอยู่หลังจากสามารถเบียดเอาชนะ ทีมชาติโกตดิวัวร์ ไปอย่างสุดมัน 3-2 และ 2 ตัวเต็งอย่าง นอร์เวย์ และ เยอรมนี ดันไปเสมอกัน โดยก่อนเกมที่จะฟาดแข้งกับ ทีมชาติเยอรมนี "มาดามแป้ง" ได้ประกาศแจกเงินอัดฉีดให้กับลูกทีม 2 ล้านบาทหากยันเสมอได้ และ 5 ล้านบาทหากสร้างเซอร์ไพรส์คว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ

"มาดามแป้ง" เผยว่า "สำหรับการลงสนามนัดนี้ยอมรับว่าเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับทีมชาติไทย ต้องเก็บแต้มมาให้ได้เพื่อโอกาสลุ้นเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทุกคนจะทุ่มเทเต็มที่ และทุกคนก็พร้อมลงหน้าที่ในสนามอย่างสุดความสามารถแน่นอน และแม้ว่าทีมชาติไทยจะดูเป็นรองทุกด้านอย่างที่ทุกคนทราบดีทั้งประสบการณ์, เทคนิค, สรีระร่างกาย และความแข็งแกร่ง แต่เชื่อมั่นว่าลูกทีมจะสู้เต็มที่แน่นอน" 

"และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจก็ขอมอบรางวัลพิเศษตอบแทนให้กับน้อง ๆ รับโบนัส 2 ล้านบาทหากสามารถยันเสมอ เยอรมนี คว้าหนึ่งแต้มมาได้ และ 5 ล้านบาทสำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมหากคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ"

ทั้งนี้ ร่วมกันส่งกำลังใจให้ทัพนักเตะสาวไทย ในเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่จะฟาดแข้งกับ ทีมชาติเยอรมนี ในคืนวันจันทร์ที่ 15 มิ.ย. นี้ เวลา 03.00 น. ช่อง 3 รับหน้าที่ถ่ายทอดสด

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง ยืนยันสาวไทยสู้ เยอรมนี เต็มที่พร้อมแจก 5 ล้านหากคว้าชัยได้สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2558 เวลา 22:59:06 10,838 อ่าน
TOP