ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 - ความเห็นของโค้ชหนึ่งหลังเกม ไทย 0-4 เยอรมนี

"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชี้เกมพ่ายต่อทีมระดับโลกอย่าง เยอรมนี เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่า พร้อมกับหวังเป็นที่ 3 ที่ดีที่สุดเพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป จากรายงานของ fifa.com เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา

"แม่น่องนิ่มสาวไทย" คว้าอันดับที่ 3 ในกลุ่มบี เป็นที่แน่นอนแล้วหลังจากเกมสุดท้ายต้าน เยอรมนี ไม่ไหวพ่ายไป 0-4 ในศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 หลังจบเกม "โค้ชหนึ่ง" ออกมายอมรับว่าเป็นประการณ์ที่ดีของทีม และยอมรับว่าสาวไทยสู้ลูกกลางอากาศไม่ได้ แต่ก็ทำได้ดีที่สุดแล้วพร้อมกับหวังเป็นที่ 3 ที่ดีที่สุดเพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เผยว่า "เราได้รับประสบการณ์ที่ดีมากกับ เยอรมนี ในเกมวันนี้ พวกเขามีเกมบุกที่ดี โดยเฉพาะการเล่นลูกกลางอากาศซึ่งเป็นหนึ่งในจุดอ่อนของเรา แต่วันนี้เราได้ทำเต็มที่สุดความสามารถของเราแล้วในการที่จะหยุดพวกเขา เรายังคงมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ นี่เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเรา และเราจะต้องยังคงพัฒนาไป"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 - ความเห็นของโค้ชหนึ่งหลังเกม ไทย 0-4 เยอรมนี อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2558 เวลา 10:48:35 11,634 อ่าน
TOP