โค้ชซิโก้ ตั้ง สรรวัชญ์ เป็นกัปตันทีม - วาง รณชัย หอกเป้า

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จัดการวาง "เจ้าแคมป์" สรรวัชญ์ เดชมิตร ให้เป็นกัปตันทีมทรู ออลสตาร์ ในการดวลกับ ลิเวอร์พูล ส่วนทาง รณชัย รังสิโย ได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหอกตัวเป้า โดยทางตัว "โค้ชซิโก้" เองยอมรับว่าอยากเห็นฟอร์มของนักเตะหลาย ๆ คนที่หลุดออกจากทีมชาติไปนาน

ทรู ออลสตาร์ จะลงฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในศึก "ทรู ซุปเปอร์โทรฟี่ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015" ในวันนี้ (14 ก.ค.) ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. โดยทาง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มองว่านี่จะเป็นเกมที่จะได้เห็นฟอร์มของนักเตะหลาย ๆ รายที่หลุดจากทำเนียบทีมชาติไปนาน

ทรู ออลสตาร์

ปิยะชาติ ถามะพันธ์ กับ ธนา ชะนะบุตร ต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อตำแหน่งในทีมชาติ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "มีผู้เล่นของเราหลายคนเลยนะที่ผมเองอยากจะให้โอกาสกับพวกเขาดูบ้าง หลังจากที่หลุดจากทีมชาติไปนานแล้วไม่ว่าจะเป็น ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ไพฑูรย์ นนทะดี, ธนา ชะนะบุตร หรือว่า รณชัย รังสิโย แน่นอนว่าผมอยากจะเห็นว่าพวกเขานั้นมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างไรบ้าง เพื่อที่จะเอาไว้พิจารณาเป็นตัวเลือกสำหรับทีมชาติต่อไป"

ขณะที่ "เจ้าแคมป์" สรรวัชญ์ เดชมิตร ก็เปิดใจถึงการที่ได้เป็นกัปตันทีมว่า "ต้องขอขอบคุณพี่โก้ที่ไว้ใจให้ผมเป็นกัปตันทีม และแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ผมเซอร์ไพรส์มาก ๆ เลยที่ได้เป็นกัปตัน ส่วนเรื่องการแข่งขันผมมองว่าไม่ว่าเราจะแพ้หรือชนะแต่หากเราลงเล่นอย่างเต็มที่จริง ๆ ผมว่ามันโอเคแล้วล่ะ"

สรรวัชญ์ เดชมิตร

สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้รับตำแหน่งกัปตันทีมไปแบบที่เจ้าตัวเองยัง งง ๆ 

รณชัย รังสิโย

เจ้าแซม รณชัย รังสิโย ถูกวางเอาไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

ภาพข่าว : สปอร์ต ฮีโร จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ ตั้ง สรรวัชญ์ เป็นกัปตันทีม - วาง รณชัย หอกเป้า โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:06:12 7,644 อ่าน
TOP