นี่ไง ! น้องออม หวานใจเจ้าแคมป์ แฟนบอลคนสวยที่สื่อเวียดนามจับตา

 

           สื่อเวียดนามถึงกับตะลึงในความน่ารักของ "ออม" แฟนสาวของ แคมป์ สรรวัชญ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่เจ้าตัวกระโดดเชียร์อย่างสุดใจในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย

           การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่ประเทศเวียดนาม (13 ตุลาคม 2558) ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ด้วยชัยชนะอันสวยหรู สกอร์ 3-0 ทำเอาคนไทยทั้งประเทศเฮลั่นกันเลยทีเดียว แต่งานนี้ไม่ใช่แค่แฟนบอลชาวไทยเท่านั้นที่เชียร์บอลไทยอย่างสะใจ แต่ยังมีหวานใจตัวจริงของนักฟุตบอลทีมชาติไทยคนหนึ่งที่ยืนเชียร์ติดขอบสนาม แถมความน่ารักยังโดดเด่นถึงขั้นสื่อเวียดนามให้ความสนใจเลยทีเดียว

 

           โดยสาวคนนั้นก็คือ สาวออม วริยา วงษ์พุทธา แฟนสาวของ แคมป์ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทย นั่นเอง ซึ่งพอได้เข้าไปสำรวจอินสตาแกรมของเธอแล้วก็พบว่าเธอทำงานอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แถมแต่ละภาพสวยสดใสน่ารักสุด ๆ การันตีด้วยการที่สื่อเวียดนามอย่าง เว็บไซต์ soha.vn ถึงขนาดลงข่าวชื่นชมในความน่ารักของเธอด้วย งานนี้ขอบอกเลยว่าสาวออม ได้ใจทั้งแฟนบอลชาวไทยและแฟนบอลเวียดนามไปเต็ม ๆ

           และในวันนี้ (14 ตุลาคม 2558) กระปุกดอทคอม ขอนำภาพของสาวออม กับหนุ่ม แคมป์ สรรวัชญ์ มาฝากทุกคนกัน แอบกระซิบบอกเลยว่า หุ่นของเธอนี่แซ่บสุด ๆ ไปเลยล่ะ

 

 

ภาพจาก Instagram sanrawat_bu, w.wongputtha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่ไง ! น้องออม หวานใจเจ้าแคมป์ แฟนบอลคนสวยที่สื่อเวียดนามจับตา อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2558 เวลา 18:07:48 98,260 อ่าน
TOP