อาจถึงเวลาต้องไป...เมสซี่เจลาเทโรแน่ถ้าตกชั้น

ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อที่รับบทบาทเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ด้วย ได้ออกมายอมรับว่าหาก บีอีซี เทโรศาสน มีอันต้องตกชั้นไปอยู่ลีกวันจริง ๆ ลูกชายของตนก็คงจะต้องมองไปถึงอนาคตข้างหน้าด้วยการลองย้ายออกไปเล่นในลีกต่างแดนดูบ้าง

สำหรับในเคสของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในตอนนี้พวกเขายังพอมีลุ้นที่จะได้อยู่ในเวทีลีกสูงสุดต่อไปหากว่า 3 แต้มสำคัญที่กำลังอยู่ในชั้นศาลจากเกมลีกกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีผลออกมาให้ทาง เทโรฯ พลิกกลับมาชนะจริง ๆ ทาง สะบุรี เอฟซี จะเป็นทีมที่ตกชั้นลงไปแทน และนั่นคือหนทางเดียวที่ "มังกรไฟ" จะได้โอกาสอยู่นอดต่อไป 

ก้องภพ สรงกระสินธ์ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ในตอนนี้ผมเองก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้นะครับ เพราะว่า 3 แต้มพิเศษของเรายังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของศาลปกครอง ซึ่งหากว่าเราได้ 3 แต้มนั้นมาจริง ๆ ทุกอย่างก็แฮปปี้เอ็นดิ้ง ทว่าหากเทโรตกชั้นอันนี้ก็เป็นเรื่องที่ผมคงจะต้องเข้าไปคุยกับทางบอร์ดบริหารถึงการเจรจาเรื่องการย้ายทีมของเจต่อไป"

"สำหรับเรื่องของเอเย่นต์ที่ติดต่อเรามาให้ไปเล่นในมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก กับทั้ง ยะโฮร์ หรือว่า ปาหัง ตอนนี้ก็ยังเจรจากันอยู่แต่ว่ายังไม่ได้ลงเอยอะไรเพราะต้องรอดูสถานการณ์ของทีมเสียก่อน"

ภาพข่าว : facebook.com/Becterosasana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจถึงเวลาต้องไป...เมสซี่เจลาเทโรแน่ถ้าตกชั้น โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2558 เวลา 14:49:52 11,662 อ่าน
TOP