10 การย้ายทีมยอดเยี่ยม ไทยลีก 2016 โดย Football Channel Asia

สำหรับการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก 2016 ก็ได้เริ่มเปิดฉากโม่แข้งกันไปแล้วเรียบร้อย และนักเตะใหม่ของแต่ละทีมก็สามารถทำผลงานกันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แน่นอนว่าผู้เล่นที่แต่ละสโมสรหามานั้นดีกรีถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ และในครั้งนี้เราก็มี 10 การเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2016 มาฝาก

10 การเซ็นสัญญายอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2016

10) เวสลี่ย์ เฟโตซ่า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุ่มทุนมหาศาลดึงตัว เวสลี่ย์ เฟโตซ่า มาจาก บูซาน ไอพาร์ค ด้วยความหวังที่ว่าหัวหอกบราซิเลียนจะเข้ามาแก้ไขปัญหาการทำประตูที่ ดิโอโก้ ซานโต ทิ้งเอาไว้ได้ หลังจากบาดเจ็บยาว 3 เดือน ทว่าในตอนนี้กองหน้ารายนี้ก็ยังไม่ได้ลงสนามเลย

9) สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (สุพรรณบุรี เอฟซี)

สุพรรณบุรี เอฟซี ทำเอาช็อคกันทั้งวงการไทยลีกเมื่อพวกเขาทุ่มทุนมหาศาลดึงตัว สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาปะตูดีกรีทีมชาติไทยมาเสริมความแข็งแกร่ง จาก ชลบุรี เอฟซี ซึ่งด้วยประสบการณ์ของ เจ้าตี๋ แล้วแน่นอนว่าช้างศึกยุทธหัตถีตัดสินใจไม่ผิดแน่นอน

8) ชนาธิป สรงกระสินธ์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

เอสซีจี เมืองทองฯ ตัดสินใจได้อย่างเฉียบขาดด้วยการขอยืมตัว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาจาก บีอีซี เทโรศาสน แน่นอนว่าผลงานของชนาธิปนั้นใคร ๆ ก็รู้ว่าเยี่ยมยอดแค่ไหน และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ช่วยให้ทีมกิเลนผยองซิวชัยไป 3 นัด จาก 4 แมตช์การแข่งขัน

7) อดิศักดิ์ ไกรษร (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

อดีตเด็กเก่าสมัยยังเป็นเยาวชนของทีมกิเลนผยอง ได้โอกาสกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งหลังจากทำสัญญายืมตัวมาจาก บีอีซี เทโรศาสน เช่นเดียวกับ เมสซี่เจ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ถือว่า อดิศักดิ์ ทำได้ดีทีเดียว เมื่อยิงประตูเปิดตัวได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม และยังสามารถใส่สกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 การย้ายทีมยอดเยี่ยม ไทยลีก 2016 โดย Football Channel Asia โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2559 เวลา 17:29:47 17,445 อ่าน
TOP