รู้จัก ฮัสซัน ซันนี่ 1 ใน 20 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

ฮัซซัน ซันนี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสิงคโปร์ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้รับการคัดเลือกจาก เทเลกราฟ สื่อชั้นนำระดับอินเตอร์ให้เป็นหนึ่งใน 20 นายทวารที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวมองว่าสโมสรต้นสังกัดของเขายังต้องใช้เวลาปรับจจูนอะไรอีกหลายอย่างหลังจากในฤดูกาลนี้ฟอร์มแผ่วลงไปมาก พร้อมกับยกย่องให้ ดิโอโก้ ซานโต และ จักรพันธ์ แก้วพรม เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในไทยลีก

หลังจากย้ายเข้ามาหากินในเมืองไทยตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ต้องถือว่า ฮัสซัน ซันนี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวามาโดยตลอดให้กับทีมสุภาพบุรุษวงศ์จักร ทว่าในฤดูกาลนี้สโมสรต้นสังกัดของเขากลับมีการเล่นที่แผ่วลงไปอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากว่าแข่งมาแล้ว 6 นัด ทว่าอาร์มี่ฯกลับอยู่เพียงแค่อันดับ 12 เท่านั้น

ฮัสซัน ซันนี่ กล่าวว่า "เราลงเล่นมาหลายเกมเหลือเกินเมื่อช่วงต้นซีซั่น และการแข่งขันของเราก็ต้องเจอกับทีมที่เรียกได้ว่าเป็นระดับบิ๊กทีมแทบจะทั้งนั้นเลย อีกอย่างในฤดูกาลนี้เราเสริมทัพผู้เล่นเข้ามามันอาจจะยังไม่ถูกจุดเท่าไร เราต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาช่วยประคองทีม แต่ว่าเรากลับได้ผู้เล่นหน้าใหม่จากดิวิชั่น 2 มาราว ๆ 10-11 คนด้วยกัน"

"แน่นอนว่าผมหมายถึงเรายังไม่ได้เสริมทัพสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์กับการที่จะเข้ามาช่วยทีมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเลย เราต้องการผู้เล่นที่สามารถใช้ประสบการณ์ของเราประคองทีมไปข้างหน้าได้ ซึ่งผมคิดว่าอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึงเพื่อปรับจูนอะไร ๆ ให้มันเข้าที่เข้าทาง"

ดิโอโก้ ซานโต

ดิโอโก้ ซานโต ผู้เล่นต่างชาติที่ ฮัสซัน ซันนี่ มองว่าเจ๋งที่สุดในไทยลีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก ฮัสซัน ซันนี่ 1 ใน 20 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2559 เวลา 16:04:01 30,156 อ่าน
TOP