สู้สู้ตั้ม !! ธนบูรณ์ยันขอเพ่งสมาธิไปที่ทีมชาติก่อนเรื่องย้ายทีม

"เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดปากถึงเรื่องราวการย้ายทีมของเขาแล้ว โดยเผยว่าตนเองยังไม่ค่อยทราบเรื่องเท่าไรนัก แต่ทางผู้ใหญ่ของ 2 สโมสรคงจะคุยกันแล้วเรียบร้อย พร้อมยอมรับว่าเรื่องนี้มีผลกระทบต่อสมาธิของเขาเหมือนกัน ทว่ายังไงก็ตามขอโฟกัสไปที่เกมของทีมชาติเป็นอันดับแรก จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลังจากมีข่าวออกมาว่า เมืองทอง ได้ตกลงขาย เจ้าตั้ม ไปให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดตัวนักเตะเองก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อถึงเรื่องราวการย้ายทีมของเขาแล้ว

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวว่า "ผมเองยังไม่ทราบเรื่องเลยครับ แต่คิดว่าผู้ใหญ่ทั้งสองสโมสรคงจะคุยกันไปเรียบร้อยแล้ว แน่นอนครับว่าข่าวที่ออกมามีผลกับผมเหมือนกัน ในเรื่องสมาธิ พราะเรากำลังจะเจอกับออสเตรเลีย ซึ่งเราต้องการแต้ม และไปซูซูกิคัพ แต่ผมจะยังไม่คิดถึงเรื่องสโมสร ก็จะพยายามโฟกัสทีมชาติก่อน"

"ก็ตั้งแต่ที่มีข่าวออกมาก็ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เลยครับ ก็คงเป็นเรื่องที่เขาน่าจะคุยกันไปแล้ว อีกอย่างผมไม่เคยคิดว่าจะมีค่าตัวเท่าไหร่หรือเป็นสถิติอะไร ผมต้องการเล่นฟุตบอลอย่างเดียว ทำหน้าที่ให้ดี ผมเกิดมาจากฟุตบอลฉะนั้นก็ต้องโฟกัสฟุตบอลอย่างเดียวเท่านั้นครับ"

ทั้งนี้ ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เองก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วด้วยว่าได้ตกลงยอมขาย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ไปให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เหลือเพียงแค่นักเตะไปเปิดตัวกับสโมสรใหม่เท่านั้น

ภาพข่าว : shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู้สู้ตั้ม !! ธนบูรณ์ยันขอเพ่งสมาธิไปที่ทีมชาติก่อนเรื่องย้ายทีม โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:58:46 3,163 อ่าน
TOP