โค้ชฟิลิปปินส์ ลั่นไม่สนฟีฟ่าแรงกิ้งขอชนะ ทีมชาติไทย เพื่อเข้ารอบอย่างเดียว

โธมัส ดูลีย์ กุนซือใหญ่ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ยืนยันไม่สนใจอันดับโลกฟีฟ่าแรงกิ้ง ขอเดินหน้าเอาชนะ ทีมชาติไทย เพื่อโอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2016 เท่านั้น จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559

สถานการณ์ของเจ้าภาพร่วมอย่าง ฟิลิปปินส์ นั้นไม่สู้่ดีนัก เมื่อพวกเขาเก็บได้เพียง 2 คะแนนจากการเสมอ 2 รวด ดังนั้นในการพบกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ พวกเขาจะต้องเอาชนะทัพ "ช้างศึก" ให้ได้เพื่อโอกาสเข้ารอบ

ซึ่งทางด้าน โธมัส ดูลีย์ นายใหญ่ฟิลิปปินส์ กล่าว่า "พวกเรารอคอยเกมที่พบกับ ทีมชาติไทย เหมือนกับเราเฝ้ามองดูพัฒนาการของพวกเขามาโดยตลอด เรายังมีโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบรอง เราต้องเอาชนะในวันพรุ่งนี้ให้ได้"

"ผมไม่ได้สนใจเรื่อ งฟีฟ่า แรงกิ้ง (ฟิลิปปินส์เป็นอันดับ 1 อาเซียน) ผมสนใจแค่ชัยชนะเท่านั้น นี่คืออาจเป็นเกมสุดท้ายของพวกเรา ดังนั้นมันจึงเป็นแมตช์ที่สำคัญสุด นักเตะก็อาจจะมีความกดดันบ้าง การที่ต้องชนะสถานเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบ คือแรงกระตุ้นชั้นดี"

"ในเกมฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอก บางครั้งทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว อาจจะเล่นด้วยความไม่กดดันและทำได้ดีสิ่งสำคัญคุณต้องเตรียมพร้อมทีมคุณเองให้อยู่ฟอร์มที่ดีที่สุด เพื่อเอาชนะทีมอย่าง ไทย ให้ได้"

ภาพจาก FA Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชฟิลิปปินส์ ลั่นไม่สนฟีฟ่าแรงกิ้งขอชนะ ทีมชาติไทย เพื่อเข้ารอบอย่างเดียว โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:44:58 8,989 อ่าน
TOP