สารัช อยู่เย็น ตั้งเป้าช่วย ทีมชาติไทย ป้องกันแชมป์ ซูซูกิ คัพ

สารัช อยู่เย็น กองกลางคนสำคัญของ ทีมชาติไทย ยืนยันเป้าหมายของเขาคือ ช่วยให้ทัพ "ช้างศึก" ผ่านด่าน เมียนมา ป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ให้ได้อีกหนึ่งสมัย จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2559

ทีมชาติไทย มีคิวเปิดสนาม "ราชมังคลากีฬาสถาน" รับการมาเยือนของ เมียนมา ในศึก ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. ซึ่งทัพ "ช้างศึก " กุมความได้เปรียบมาก่อนจากการที่บุกไปคว้าชัยชนะในเกมนัดแรก

โดยทาง สารัช อยู่เย็น ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "สำหรับใบเหลืองที่ติดตัวอยู่ ผมไม่กังวลนะว่าจะติดโทษแบน แต่ก็ต้องระวังเรื่องการเข้าบอล  พวกเราอยากโชว์ผลงานที่ดีที่สุดออกมา เพราะนี่คือครั้งแรกในรายการนี้ที่เราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง เราอยากเล่นเกมให้สวยงาม จบสกอร์และผ่านเข้าชิงชนะเลิศ"

"คือเราตั้งความหวังว่าเราอยากได้แชมป์อีกครั้งหนึ่ง ผมมีประสบการณ์มาแล้วครั้งหนึ่งในรายการนี้ ในการแข่งขันเมื่อคราวก่อน มันก็สองปีแล้วทุกคนต่างก็มีประสบการณ์มากขึ้น ผมว่าทุกคนก็ไม่ประมาทเมียนมาอยู่แล้ว"

"พวกเขาก็เล่นโต้กลับได้ดี กองหน้าเขาก็มีความเร็ว เราไม่ประมาทอยู่แล้ว เราต้องเล่นไปตามจังหวะของเกม ทำได้ก็ทำ เพราะเรามีสองลูกติดมืออยู่แล้ว ก็อยากทำให้แฟนบอลมีความสุขกับการได้เล่นในบ้าน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารัช อยู่เย็น ตั้งเป้าช่วย ทีมชาติไทย ป้องกันแชมป์ ซูซูกิ คัพ โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2559 เวลา 14:24:51 3,430 อ่าน
TOP