มันแน่ !! วิดม่าร์คำรามบีจีพร้อมเปิดบ้านเชือดเมืองทองสยบแชมป์เก่า

ออเรลิโอ วิดม่าร์ กุนซือใหญ่บางกอกกล๊าส ยืนยันว่าลูกทีมของเขาพร้อมแล้วที่จะลงสนามพบเมืองทองในเกมนัดเปิดสนามไทยลีก ฤดูกาล 2017 โดยตั้งเป้าเอาชนะให้ได้ ขณะที่ ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเมืองทอง ยอมรับว่าการออกมาเยือนบีจีตั้งแต่เกมแรกไม่ใช่เรื่องงาย จากรายงานของ bangkokglassfc.com เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

บางกอกกล๊าส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการแข่งขันไทยลีกนัดเปิดสนาม ฤดูกาล 2017 ซึ่งทางกุนซือเจ้าถิ่นก็ดูมั่นใจมากเลยทีเดียวว่าจะสยบแชมป์เก่าลงได้ ขณะที่ โค้ชแบน เฮดโค้ชทีมแชมป์เชื่อว่าการบุกมาเยือนทีมแกร่งอย่างบีจีไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ 3 แต้มกลับออกไป

ออเรลิโอ วิดม่าร์ กล่าวว่า "นี่คือเกมที่หลาย ๆ คนเฝ้ารอ ซึ่งไม่ใช่แค่นักฟุตบอลเท่านั้น แต่รวมไปถึงแฟนบอลด้วย แน่นอนว่าลูกทีมของผมมีความพร้อมกันทุกคน รวมทั้ง ยาสมานี่ คัมโปส  กองกลางทีมชาติโบลิเวีย ที่มาใหม่ และผมคิดว่าเขาเริ่มปรับตัวได้บ้างแล้วล่ะ ซึ่งผมเองค่อนข้างมั่นใจนะว่าเราจะสามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านของเราได้ แต่อย่างไรก็ตามเราไม่ได้เตรียมทีมมาเพื่อจะลงแข่งขันเกมนี้เกมเดียวเท่านั้น แต่เราเตรียมเพื่อที่จะลงแข่งทุกนัดในซีซั่นนี้ และทุก ๆ เกมสำคัญกับเราทั้งหมด"

ขณะที่ ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า "เชื่อผมเถอะว่าการเปิดหัวแข่งขันกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างบีจีจะไม่ใช่งานง่ายของเราแน่ ๆ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และเราเองยังต้องมาเล่นเป็นทีมเยือนอีก ดังนั้นจึงไม่มีคำว่าง่ายแน่นอน แต่ถึงอย่างงั้นก้เถอะผมเองยังมั่นใจว่าลูกทีมจะทำผลงานออกมาได้ดี และถูกใจแฟนบอล ส่วน เซลิโอ ซานโตส เซนเตอร์แบ็คชาวบราซิล ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันก่อนนั้น คงต้องให้เวลาปรับตัวอีกระยะ ทั้งสภาพร่างกาย และความเข้าใจในเกมฟุตบอลไทยให้มากกว่านี้"

ภาพข่าว : bangkokglassfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันแน่ !! วิดม่าร์คำรามบีจีพร้อมเปิดบ้านเชือดเมืองทองสยบแชมป์เก่า โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:22:03 3,575 อ่าน
TOP