เมมฟิส เดปาย ออกตัวหลังยิงครึ่งสนาม : ผมไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม

เมมฟิส เดปาย ปีกตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง สโมสรชื่อดังแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกตัวตนไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม หลังยิงประตูจากครึ่งสนามคล้ายกัน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560

ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เพิ่งสร้างความฮือฮาในเกมลีกที่ ลียง เปิดบ้านถล่ม ตูลูส 4-0 ในจังหวะนาทีที่ 82 ของเกม เดปาย ได้บอลบริเวณวงกลมกลางสนาม และเห็น อัลบ็อง ลาฟงต์ นายทวารทีมเยือน ออกมาห่างจากปากประตู ดาวเตะวัย 23 ปีจึงตัดสินใจยิงทันที โดยบอลลอยข้าม ลาฟงต์ เข้าไปราวกับจับวาง

ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายคนเปรียบเทียบลูกยิงของ เดปาย กับลูกยิงครึ่งสนามในตำนานของ เดวิด เบ็คแฮม โดยทางด้านเจ้าตัวก็ออกตัวว่าตนยังไม่เก่งกาจถึงขั้น อดีตกองกลางเท้าชั่งทอง ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เมมฟิส เดปาย กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันน่าทึ่งมากที่ผมทำประตูแบบนั้นได้ ผมพยายามลองยิงแบบนี้มา 2-3 ปี ใกล้เคียงที่สุดคือชนคาน แต่ครั้งนี้โชคดีที่มันเป็นประตู แต่ผมไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม ผมไม่ต้องการเปรียบเทียบตัวเองกับตำนาน"

 

โดยประตูดังกล่าวถือเป็นลูกที่ 2 ของ เดปาย ในเกมดังกล่าว และถือเป็นประตูที่ 5 ในสีเสื้อ ลียง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคม 2560

ภาพจาก AFP

คลิปจาก BestEverGoal, Ligue 1 Official สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมมฟิส เดปาย ออกตัวหลังยิงครึ่งสนาม : ผมไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2560 เวลา 15:12:19 6,342 อ่าน
TOP