บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อำลา แมนยู

แมนยู ยืนยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กำลังจะอำลาทีมเพื่อย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก กับ ชิคาโก้ ไฟร์

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมเก๋าอดีตทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์โลก 2014 กำลังจะลาสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปเล่นกับ ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ตามการยืนยันของเว็บไซต์ทีม "ปิศาจแดง" เมื่อวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2560

รายละเอียดบนเว็บไซต์ manutd.com ของ แมนยู ระบุว่า การย้ายทีมของ ชไวน์สไตเกอร์ ยังต้องรอผลการตรวจร่างกายและจัดการเรื่องเอกสารวีซ่าให้เรียบร้อย ขณะที่ทาง ชิคาโก้ ไฟร์ นั้นพร้อมที่จะดำเนินการเซ็นสัญญาให้แล้วเสร็จทันที

กองกลางวัย 32 ปีกล่าวว่า "ผมเสียใจที่จะต้องอำลาเพื่อน ๆ หลายคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมขอขอบคุณสโมสรที่มอบโอกาสให้ผมได้ไปพบกับคว้าท้าท้ายที่ ชิคาโก้ ไฟร์"

"ผมสนุกกับการร่วมงานกับผู้จัดการทีม, ผู้เล่น และทีมงานทุกคนที่นี่ และขอให้พวกเขาโชคดีในวันข้างหน้า แต่ที่ผมอยากขอบคุณเป็นพิเศษก็คือแฟน ๆ ของ ยูไนเต็ด ซึ่งแรงใจจากพวกเขาคือสิ่งพิเศษสุดสำหรับช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์"

"ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจะขอจดจำพลังมุ่งมั่นและแรงปรารถนาของทุกคนไปตลอด ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมจะต้องไปเริ่มต้นครั้งใหม่ที่ ชิคาโก้"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk ระบุว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะย้ายไปเล่นกับ ชิคาโก้ ไฟร์ ในสัปดาห์หน้านี้เลยหลังจัดการเรื่องตรวจร่างกายและ วีซ่า เรียบร้อย โดยจะรับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ ในสัญญา 1 ปีบวกกับเงื่อนไขขยายเวลาอีก 1 ปี

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อำลา แมนยู โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2560 เวลา 17:44:14 7,978 อ่าน
TOP