ไทยไฟต์ ดีกว่ามั้ย !? - แข้งโปรตุเกสล็อกคอตีเข่ากรรมการจมูกหัก

มาร์โก้ กอนคาเวส นักเตะของทีม คาเนลาส 2010 สโมสรระดับลีกสมัครเล่นของ ประเทศโปรตุเกส แสดงความป่าเถื่อนล็อกคอตีเข่าผู้ตัดสินจนจมูกหัก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3เมษายน 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมลีกสมัครเล่น โปรตุเกส เป็นจังหวะที่ มาร์โก้ กอนคาเวส ถูกผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามข้อหาเล่นนอกเกมใส่คู่แข่ง ทำเอาเจ้าตัวหัวร้อนสุด ๆ จับผู้ตัดสินล็อกคอก่อนจะได้จังหวะจึงตีเข่าเข้าไปจน "เชิ้ตดำ" คนดังกล่าวถึงกับจมูกหัก ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องวิ่งลงมาในสนามเพื่อควบคุมไม่ให้เหตุการณ์บานปลายมากกว่านี้ และรีบนำตัวเปาผู้โชคร้ายส่งโรงพยาบาลทันที

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับวีรกรรมความโหดของแข้ง คาเนลาส 2010 ย้อนไปในช่วงเดือนธันวาคม 2016 พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการเก็บชัยชนะได้ 11 เกมติดต่อกัน แต่ชัยชนะของพวกเขาทั้งหมดมาจากการที่คู่แข่งขอถอนตัวไม่ลงแข่งด้วยเหตุผลที่ว่า เป็นห่วงความปลอดภัยของผู้เล่นของทีมตัวเอง จึงทำให้พวกเขาชนะบายทุกเกมไปด้วยสกอร์ 3-0 เหมือนกันหมด

สำหรับ คาเนลาส 2010 คือสโมสรสมัครเล่นในลีกดิวิชั่น 4 ของโปรตุเกส ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่ในทีมมาจากกลุ่มกองเชียร์อัลตร้าส์ขาโหดที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า "ซูเปอร์ ดราก้อนส์" ซึ่งเป็นแฟนบอลของทีม เอฟซีปอร์โต้ สโมสรชื่อดังแห่งลีกสูงสุดแดน "ฝอยทอง"

ภาพ และคลิปจาก Minuto90 TV, Lusco-fusco สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยไฟต์ ดีกว่ามั้ย !? - แข้งโปรตุเกสล็อกคอตีเข่ากรรมการจมูกหัก โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2560 เวลา 14:31:57 3,071 อ่าน
TOP