จัดไป !! โค้ชแบนมั่นใจเมืองทองพร้อมสู้ทุกทีมในรอบน็อกเอาท์

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าในเกมที่ต้องเจอกับคาชิม่านั้นนักเตะหลายรายติดโทษแบน และก็มีที่ป่วยยังไม่ได้เดินทางมากับทีม ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องพยายามจัดตัวให้สมดุลที่สุด เพราะเป้าหมายคือต้องมีแต้มกลับบ้าน นอกจากนั้นยังยืนยันว่าในรอบน็อกเอาท์เมืองทองเจอใครก็ได้ 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องบุกออกไปเยือน คาชิม่า ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ในวันพุธที่จะถึงนี้ ซึ่งเกมนี้ผู้เล่นของทีมกิเลนผยองนั้นติดโทษแบนถึง 3 รายทั้ง ซิสโก้, ทริสตอง โด และลี โฮ ส่วน เซลิโอ ซานโต๊ส ไข้ขึ้นสูงถึง 40 องศา และตอนนี้ยังไม่ได้เดินทางตามมาสมทบ
 

ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้นักเตะของเราก็ดูเหนื่อยล้ามากทีเดียว เพราะว่าเราแข่งเกมลีกมาทั้งมิดวีก และสุดสัปดาห์ ซึ่งแต่ละแมตช์ก็ต้องเน้นผลการแข่งขันทั้งนั้น แล้วยังต้องเดินทางไกลมาญี่ปุ่นกันอีก"

"ส่วนเกมนี้กับคาชิม่ามันเป็นเกมที่เรามองใกล้ตัวนะ เราไม่ได้มองว่าต้องเป็นแชมป์กลุ่มรึเปล่า แต่เป้าหมายของเราคือต้องการมีแต้มกลับบ้าน แต่แน่นอนว่าเราจะต้องจัดตัวให้สมดุลที่สุดเพราะว่ามีนักเตะของเราหลายรายที่ติดโทษแบนอยู่ และเซลิโอเองก็มีอาการป่วยด้วยไม่ได้เดินทางมากับทีม"
 

"สำหรับเกมในรอบน็อกเอาท์ เอาจริง ๆ เราเจอใครก็ได้นะ เพราะว่าเราเองไม่มีสิทธิ์เลือกอยู่แล้วนี่ว่าจะเจอกับใคร และอีกอย่างในรอบน็อกเอาท์ทุกทีมเก่งเท่ากันหมด ซึ่งหากทีมของเราตัวผู้เล่นหลัก ๆ ครบจริง ก็พร้อมสู้กับทีมอื่นได้อย่างไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ ในรอบน็อกเอาท์ กลุ่มอี ของ เมืองทอง กับ คาชิม่า จะได้พบกับทีมจาก กลุ่มจี ซึ่งตอนนี้มี กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ นำเป็นจ่าฝูงอยู่ ส่วนอันดับสองเป็น ซูวอน ซัมซุง บลูส์วิง และที่ 3 ที่ยังได้ลุ้นเข้ารอบอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดไป !! โค้ชแบนมั่นใจเมืองทองพร้อมสู้ทุกทีมในรอบน็อกเอาท์ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:53:16 4,339 อ่าน
TOP