โค้ชแบน ธชตวัน ไม่เสียใจที่แพ้ - ยืนยันนักเตะทำเต็มที่แล้ว

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่ได้ซีเรียสอะไรกับการที่ทีมต้องพ่ายแพ้ เพราะว่านักเตะทุกคนพยายามเล่นอย่างเต็มที่แล้ว และอีกอย่างก็ไม่ได้มาแบบฟูลทีมด้วย ส่วนรอบต่อไปนั้นยอมรับว่าเมืองทองเป็นเพียงทีมระดับรอง แต่ก็พร้อมสู้เต็มที่

จากเกมที่ เมืองทอง บุกออกไปแพ้ คาชิม่า 2-1 นั้นทางด้าน โค้ชแบน ยืนยันว่านักเตะของตนเองนั้นเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว เพียงแต่ว่าเกมวันนี้มันไม่ฟูลทีมเท่านั้นเอง และต้องพยายามปรับเรื่องของนักเตะ และแท็กติกให้สมดุลมากที่สุดอีกด้วย ส่วนรอบน็อกเอาท์ยอมรับว่าจริง ๆ เจอใครก็ได้ทั้งนั้นเพราะว่าทุกทีมแกร่งกว่าเมืองทองหมดอยู่แล้ว แต่ก็อย่าประมาททีมของตนเอง

ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้ผมยังไม่ได้มองถึงเกมนัดต่อไปเลย เพราะว่าเราเองจริง ๆ เจอกับใครก็ได้ทั้งนั้น เพราะว่าเราเป็นทีมรอง และพร้อมจะใช้แท็กติกของเราสู้กับทุกทีมนั่นแหละ และถึงแม้เราจะเป็นรองแต่ก็อย่าประมาทเรา ส่วนเกมนี้ต้องชมนักเตะทุกคนที่พยายามกันอย่างเต็มที่"

"ส่วนเรื่องที่ว่าเราเล่นไม่เต็มที่รึเปล่า ผมอยากให้ย้อนกลับไปดูในเกมที่เราบุกออกไปเยือนทั้งสองเกมก่อนหน้านี้ว่าเราเล่นอย่างไร เราก็เล่นแบบนี้แหละครับ เราพยายามรับแล้วรอสวน แต่นักเตะของเราฟูลทีมกว่านี้ และนี่เราก็เพิ่งผ่านเกมลีกมาสองเกมติด ๆ กันด้วย แต่ยังไงเราก็ทำเต็มที่แล้ว"

ทั้งนี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมืองทอง จะพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งจะเล่นในบ้านก่อน วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 จากนั้นจะบุกไปเยือน วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชแบน ธชตวัน ไม่เสียใจที่แพ้ - ยืนยันนักเตะทำเต็มที่แล้ว อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:12:30 3,912 อ่าน
TOP