แหล่งข่าวเผย โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้ กรีซมันน์ มากกว่า ฮาเมส โรดริเกซ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแหล่งข่าวแฉอยากได้ อ็องตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมมากกว่า ฮาเมส โรดริเกซ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560

โรดิเกซ ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไปร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงขนาดที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญากันในสุดสัปดาห์นี้

ถึงแม้จะเป็นบิ๊กดีลสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทว่ามีรายงานจากแหล่งข่าววงในระบุว่าใจจริง โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงอยากได้ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง แอต.มาดริด มาร่วมทีมมากกว่า ฮาเมส โรดริเกซ เพราะต้องการหัวหอกตัวจบสกอร์มากกว่ามิดฟิดล์เกมรุก

รายงานยังระบุอีกว่าถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถูกปัดข้อเสนอในการดึงตัว กรีซมันน์ มาร่วมทีมหลายครั้งหลายหนแล้ว แต่ครั้งนี้ทาง มูรินโญ่ ได้เตรียมใช้ข้อเสนอใหม่ที่หากพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จก็อาจจะเป็นสิ่งจูงใจให้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส อยากมาเล่นใน ยูฟ่า แชมปเปี้ยนส์ ลีก กับทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหล่งข่าวเผย โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้ กรีซมันน์ มากกว่า ฮาเมส โรดริเกซ โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:13:43 6,640 อ่าน
TOP