งานหยาบ .. ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เข่าพังอาจพักยาวเกินครึ่งปี !!

เจ้าตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทยของเชียงราย ยูไนเต็ด ถึงคราวที่ต้องชอกช้ำแบบสุด ๆ เพราะว่าเขาต้องปิดฉากไทยลีกซีซั่นนี้ลงแล้วอย่างแน่นอน และคาดว่าต้องพักยาวไปอีกร่วมครึ่งปี หรือ มากกว่านั้น หลังปะทะหนักกับทาง อิทธิพล พูลทรัพย์ แข้งของการท่าเรือ

ในเกมที่ การท่าเรือ พ่ายให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 ผลปรากฎว่าไฮไลท์ของการแข่งขันไปอยู่ที่จังหวะที่มีการปะทะกันอย่างหนักของ อิทธิพล พูลทรัพย์ แข้งเจ้าถิ่น กับทาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ซึ่งปรากฎว่ากองกลางทีมชาติไทยต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเลยทีเดียว

สำหรับผล เอ็มอาร์ไอ ที่ออกมาก็ถือว่าน่าเป็นห่วงทีเดียวเพราะว่า เอ็นไขว้หน้าขาด, เอ็นยึดด้านข้างหัวเข่าขาด แถมยังเอ็นหมอนรองกระดูกขาด อีกด้วย แน่นอนว่า เจ้าตั้ม ต้องปิดฉากไทยลีกฤดูกาลนี้ลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และต้องพักไปอีกอย่างน้อยกว่า 6 เดือนเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาเหมือนเดิม

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เปิดใจว่า "ตอนนี้ก็ยังมีอาการเจ็บอยู่บ้างครับ แต่คุยกับทางหมอแล้วเขาก็ว่าอีก 2-3 วันก็น่าจะกลับไปพักที่บ้านได้ครับ ตอนนี้ก็ต้องรอให้อาการบวมมันลดลงครับ แล้วก็อีก 2 อาทิตย์ก็จะสามารถเข้ารับการผ่าตัดได้ ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ แล้วก็พี่น้องนักบอลทุกคนนะครับที่ส่งกำลังใจมาให้ ขอบคุณครับ"
 

ทั้งนี้ นพ.พรเทพ ม้ามณี ผู้เชี่ยวชาญไหล่และหัวเข่าของสถาบันเวชศาสตร์กีฬา ได้ชี้ว่าเมื่อได้ลองดูอาการของ ตั้ม แล้ว ตนมองว่าไม่แน่กองกลางทีมชาติไทยอาจจะต้องพักยาว 7-8 เดือนเลยทีเดียว

ภาพข่าว : facebook.com/CRUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานหยาบ .. ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เข่าพังอาจพักยาวเกินครึ่งปี !! อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:36:53 6,358 อ่าน
TOP