ภรรยา เคลาดิโอ บราโว่ แฉมีแข้ง ชิลี เมาหนักจนไม่มาซ้อมกับทีม

คาร์ล่า ปาร์โด้ ภรรยาคนสวยของ เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตู แมนซิตี้ ออกโรงแฉมีนักเตะ ชิลี บางคนที่ติดเที่ยวแถมเมาหนักจนไม่มาซ้อมทำเอาทีมชาติอดไปบอลโลก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2560

สถานการณ์ก่อนเกมนัดสุดท้ายใน รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ของศึก ฟุตบอลโลก 2018 ถือว่าไม่ใช่โจทย์ที่ยากของ ชิลี เมื่อพวกเขารั้งอับดับ 3 โดยขอเพียงไม่แพ้ บราซิล ก็จะทำให้เจ้าของแชมป์ โคปา อเมริกา คว้าสิทธิ์ไปเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อย

แต่ทว่า ชิลี พลาดท่าไปโดน บราซิล ถล่ม 0-3 ซึ่งความพ่ายแพ้เกมนี้เรียกได้ว่าเป็นหายนะเพราะพวกเขาต้องร่วงไปถึงอันดับ 6 อดไปเล่นในศึก "เวิลด์ คัพ" รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี

งานนี้ คาร์ล่า ปาร์โด้ จึงทนไม่ไหวโพสต์ข้อความผ่าน ไอจี ให้กำลังสามี พร้อมกับแฉว่า มีนักเตะ ชิลี บางคนที่ติดเที่ยวเมาหนักจนไม่มาซ้อมกับทีมก่อนเกมดังกล่าว "ขอบคุณกัปตันอเมริกาของฉัน (บราโว่) สำหรับประสบการณ์ที่เราได้สัมผัส มันสวยงามจริงๆ"

"แต่เมื่อคุณสวมเสื้อทีมชาติแล้วคุณต้องมีความเป็นมืออาชีพ ฉันรู้ว่าส่วนใหญ่ของพวกเขาทุ่มเทกันเต็มที่ นอกเสียจากบางคนที่เอาแต่เที่ยว และเมาค้างจนไม่มาซ้อม จงยอมรับและไม่ต้องร้องไห้ เพราะทั้งประเทศตอนนี้กำลังร้องไห้อยู่"

ภาพจาก AFP, instagram.com/carlapardolizana,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยา เคลาดิโอ บราโว่ แฉมีแข้ง ชิลี เมาหนักจนไม่มาซ้อมกับทีม โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2560 เวลา 15:00:18 8,541 อ่าน
TOP