ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ - ผมต้องการลงสนามมากกว่านี้

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยอมรับตามตรงว่าเขาต้องการโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่าเดิม เพราะการลงสนามทำให้เขามั่นใจมากขึ้น และจะสามารถกลับมายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำได้อีกครั้ง ทว่าเมื่อบอสเป็นคนเลือกการลงสนามของผู้เล่นเขาเองก็พร้อมที่จะเคารพการตัดสินใจของบอสเช่นกัน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 30 ตุลาคม 2560

ในแมตช์การแข่งขันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หัวหอกวัย 27 ปีเป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไปได้ 3-0 ซึ่งหลังเกมเจ้าตัวก็มองว่าการยิงประตูได้ทำให้เขาฮึกเหิมมากกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียว และเขาเองก็ต้องการโอกาสลงสนามมากว่าเดิม
 

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเมื่อผมทำประตูได้ ผมรู้สึกโล่งมาก ๆ และผมรู้สึกว่าผมกลับมาสุดยอดอีกครั้ง มันช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้ผมนะ"

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

"ใช่เลย ที่ผ่านมาผมอาจจะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากเท่าไหร่ เพราะว่าอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าผมกลับมาสมบูรณ์แล้วนะ แต่ผู้จัดการยังอยากให้ร่างกายของผมมันโอเคกว่านี้ ซึ่งผมเชื่อคำพูดของเขาอยู่แล้ว ผมเคารพการตัดสินใจในการวางผู้เล่นลงสนามของเขาเสมอ"

"แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมเองต้องการโอกาสลงสนามมกกว่านี้ ผมต้องการจะกลับมาเป็นนักล่าคนเดิม ผมกระหายการลงสนาม และการยิงประตู ผมเชื่อว่าถ้าโอกาสมากขึ้นผลงานของผมก็จะดีขึ้นตามไปด้วยแน่ ๆ"

ทั้งนี้ จากประตูที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยิงไปนั้นกลายเป็นประตูที่ 100 ของเขาพอดิบพอดีในลีก และเป็นลูกที่ 62 ในการลงรับใช้ลิเวอร์พูลทั้งหมด 130 นัด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ - ผมต้องการลงสนามมากกว่านี้ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2560 เวลา 11:44:10 5,876 อ่าน
TOP