เอาจริงนะเฮ้ย !! บิ๊กอ๊อด แถลงบอลไทยปล่อยให้มีล้มบอลไม่ได้ - 12 คนแรกแค่น้ำจิ้ม

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องราวการล้มบอลของแก๊งค์ล็อคผลฟุตบอลไทยลีก โดยทาง บิ๊กอ๊อด ยืนยันว่าจะไม่ยอมให้เรื่องการล้มบอลมาทำลายวงการฟุตบอลไทยอย่างแน่นอน ส่วนรายชื่อนักเตะ และทีมงานบริหารที่พัวพันล้มบอล 12 รายแรกนี่แค่การเริ่มต้นเท่านั้น

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2560) ทางด้าน บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมที่จะแถลงข่าวเรื่องการเปิดโปงแก๊งค์ล็อคผลบอลไทยลีก ล่าสุดก็ได้มีการเปิดแถลงข่าวไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งประเด็นหลัก ๆ ก็อยู่ที่ว่าจะไม่ยอมให้การล้มบอลทำลายวงการอย่างแน่นอน ซึ่งเหล่าผู้เล่น และผู้บริหารทีมที่มีชื่อเกี่ยวข้องทั้ง 12 คนนั้นก็แค่การเริ่มต้น และจากนี้จะลุยปราบปรามอย่างจริงจัง
 

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า "สำหรับการล้มบอลมันเป็นเรื่องที่มีมาตั้งแต่อดีต อย่างบางรายก็อำนาจของตัวเอง หรือว่าเรื่องบุญคุณมาขอร้องให้มีการยอมกันเพื่อผลประโยชน์"

"แต่ในปัจจุบันนี้วงการฟุตบอลไทยเป็นมืออาชีพมากขึ้นจะมาทำอย่างแต่ก่อนคงไม่ได้แล้ว เลยมีการเปลี่ยนวิธีไปต่าง ๆ นานา ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอยู่ แต่ผมบอกเลยว่าผมจะไม่ยอมให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน เพราะว่าผมจะไม่ยอมให้วงการฟุตบอลไทยต้องล่มสลายลงไปด้วยการพนันอย่างเพื่อนร่วมชาติของเราบางประเทศที่ในตอนนี้วงการฟุตบอลของพวกเขาพังไปหมดแล้ว"

"ส่วนผู้เล่น และทีมงานบริหารสโมสรทั้ง 12 รายที่มีชื่อประกาศออกมา ผมบอกได้เลยว่านี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้นที่เราหามาได้แบบชัดเจนแล้ว และต่อจากนี้ไปเราจะดำเนินการต่ออย่างจริงจังแน่นอน ยังมีอีกหลายชื่อที่เรายังสืค้นอยู่ และเราจะไม่หยุดเท่านี้แน่ ๆ เพราะอย่างที่ผมบอกคือเราจะจัดการกับเรื่องอัปยศพวกนี้ให้หมดไปจากวงการฟุตบอลไทย"

สำหรับรายชื่อผู้เล่น และทีมงานบริหารทั้ง 12 รายประกอบไปด้วย  

นักฟุตบอลอาชีพระดับไทยลีก 5 คน 

- นายสุทธิพงษ์ เหลาพร นักฟุตบอลสโมสรราชนาวี  

- นายณรงค์ วงษ์ทองคำ ผู้รักษาประตูสโมสรราชนาวี 

- นายสุวิทยา นำสินหลาก นักฟุตบอลสโมสรราชนาวี 

- นายเสกสันต์ ชาวทองหลาง นักฟุตบอลสโมสรราชนาวี

- นายวีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 

ผู้ตัดสิน 1 คน 

- นายภูมิรินทร์ คำรื่น ผู้ตัดสินระดับฟีฟ่า 

ไลน์แมน 1 คน 

- นายธีรจิตร สิทธิศุข 

ผู้บริหารสโมสร 1 คน

- นายเชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี 

กลุ่มนายทุน และตัวแทนนายทุน 4 คน

1.นายวัลลภ สมาน 

2.นายกิตติภูมิ ปาภูงา 

3.นายมานิตย์ หรือ เศรษฐปสิทธิ์ โกมลวัฒนะ

4.นายภาคภูมิ พันธ์นิกุล

ภาพข่าว : facebook.com/pg/cometogether2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาจริงนะเฮ้ย !! บิ๊กอ๊อด แถลงบอลไทยปล่อยให้มีล้มบอลไม่ได้ - 12 คนแรกแค่น้ำจิ้ม อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:10:21 6,169 อ่าน
TOP