สตีเว่น เจอร์ราร์ด : แมนยูห่วยเองก็ต้องแพ้ไป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นว่า จริง ๆ แล้วถ้าแมนยูประคองเกมแค่ให้จบที่เสมอไปตามเป้า ป่านนี้ก็คงเข้ารอบน็อคเอาท์ไปแล้วตามที่ต้องการ แต่ในเมื่อรักษาผลงานที่ดีเอาไว้ไม่ได้ก็ต้องก้มหน้ารับกรรมไป จากรายงานของ thepeoplesperson.com เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560

แมนยู บุกออกไปพ่าย บาเซิ่ล 1-0 ส่งผลให้พลพรรคปีศาจแดงต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้ายอีกทีหนึ่ง ซึ่งทาง สตีวี่จี ที่รับหน้าที่เป็นผู้วิจารณ์ในเกมนี้ร่วมกับทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทางช่อง BT Sport ก็ชี้ว่า จริง ๆ เกมนี้แค่เมนยูทำให้เสมอได้ก็เข้ารอบไปแล้ว แต่นี่กลับทำให้ทุกอย่างยากไปเอง
 

แมนยู

"ผมคิดว่านี่ไม่น่าใช่สิ่งที่ มูรินโญ่ ต้องการนะ พวกเขาทำได้โอเคเลยในครึ่งแรก แต่สุดท้ายแล้วในครึ่งหลังพวกเขากลับทำให้เกมมันยากไปเอง และไม่มีใครคอยดูแลเกมรับแบบจริง ๆ จัง ๆ เลย ซึ่งหากว่าพวกเขาสามารถรักษาผลเสมอเอาไว้ได้ ป่านนี้พวกเขาก็ได้สิ่งที่ต้องการไปแล้ว" ตำนานกัปตันทีมหงส์แดง กล่าว

"แต่ในเมื่อคุณไม่สามารถรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ได้ และคุณแพ้ นั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ และยอมรับกับมัน ก่อนที่จะไปลุยแบบเต็มเหนี่ยวในเกมสุดท้าย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด : แมนยูห่วยเองก็ต้องแพ้ไป โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:54:56 8,425 อ่าน
TOP