ฮาเมส โรดริเกซ จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - บางทีคนเราก็พูดเรื่องที่ไม่ควรจะพูด

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่เห็นด้วยที่อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาวิจารณ์ต้นสังกัดของตัวเอง ชี้บางเรื่องก็ไม่ควรพูด จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ได้ออกมาวิจารณ์ถึงสาเหตุที่ฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด ฟอร์มตกลงไปอย่างมากก็เพราะ "ราชันชุดขาว" ปล่อย 3 นักเตะฝีเท้าดีอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า และ เปเป้ ออกไปจากทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดทาง ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ก็มองว่าไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนักที่ "ซีอาร์7" ออกมาวิจารณ์ต้นสังกัดของตัวเองแบบนั้น "พวกเขากำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่บางครั้งคุณก็พูดเรื่องที่ไม่ควรจะพูด"

"ผมเชื่อว่า เรอัล มาดริด มีผู้เล่นที่ดีมาก และมีทีมที่สุดยอด พวกเขาเป็นทีมใหญ่ พวกเขามีทีมที่มีพลังในการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง ในทีม มาดริด ผมมีเพื่อนที่เป็นเพื่อนทั้งใน และนอกสนาม ผมยังคงติดต่อกับ เซร์คิโอ รามอส, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ อยู่เสมอ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาเมส โรดริเกซ จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - บางทีคนเราก็พูดเรื่องที่ไม่ควรจะพูด อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 17:07:52 19,402 อ่าน
TOP